5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 16 มี.ค. – 22 มี.ค. 2020

top game 22 3 63 01

มาตามนัดกันเป็นประจำทุกสัปดาห์กับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายแนวทั้งแบบเปิดให้บริการ เปิดทดสอบทั้งในสโตร์ไทย สโตร์ต่างประเทศ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมงานไม่พลาดหยิบเกมมือถือน่าเล่นมาจัดอันดับให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันตามความชอบและในสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 16 มี.ค. – 22 มี.ค. 2020 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Teamfight Tactics 16102019 1

 

Teamfight Tactics Mobile (สโตร์บางประเทศ)

Teamfight Tactics Mobile เกมมือถือแนว Auto Battle จากผู้พัฒนา Riot Games ที่สร้างแยกมาจากจักรวาล League of Legends ขนเหล่าแชมเปี้ยน ไอเทมจากเกมหลักมาย่อไซส์ จัดทีมวางยูนิตบนกระดาน ออกต่อสู้แบบอัตโนมัติพร้อมกัน 8 คน ใครเหลือยูนิตบนกระดานมากที่สุดก็ชนะไปเลย มีระบบ Cross-play ระหว่างมือถือและ PC ด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 72.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Naruto Slugfest 1232020 1

Naruto: Slugfest (สโตร์ไทย)

Naruto: Slugfest เกมมือถือแนว 3D Action MMORPG Open World จากค่าย Cubinet Interactive สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง นารูโตะ หยิบเอาเรื่องราวมาจากต้นฉบับแบบครบถ้วน ออกสำรวจสถานที่ต่างๆได้อย่างอิสระ ออกต่อสู้ได้แบบเรียลไทม์ ปรับแต่งเสื้อผ้าสกิลให้ตัวละคร ทำภารกิจเดี่ยว, ภารกิจทีม, ดวลแบบ 1v1, แข่งขันแบบกลุ่ม, ศึกกิลด์และอื่นๆอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.1 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Neverland 1932020 1

Neverland (สโตร์ไทย)

Neverland เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย VNG Games ที่มาในธีมโลกแฟนตาซี ขนอาชีพมาให้เลือกเล่น 4 อาชีพ 8 คลาส ออกเดินทางตามล่าขุมทรัพย์พร้อมเหล่าสัตว์เลี้ยงสัตว์ขี่คู่ใจ, ลงศึก PK ในสนามประลอง, ตามหาคู่รัก, จัดทีมปาร์ตี้, ตบบอสสุดโหด ในงานภาพกราฟิกชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 683.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


SmithStory 2 210363

SmithStory 2 (สโตร์ไทย)

SmithStory 2 เกมมือถือแนว RPG จากผู้ให้บริการ Glaciwaker Entertainment เกมภาคต่อออกผจญภัยรับบทเป็น ช่างทำอาวุธที่ต้องออกเดินทางตามหาคุณปู่ ทำเควสปราบมอนสเตอร์จัดเต็มคอนเทนต์ คราฟท์อาวุธ, รวบรวมไอเทม, เลี้ยงดูสัตว์เลี้ยง, ตามหาเบาะแส, ค้นพบสถานที่และสมบัติใหม่ๆ ในงานภาพกราฟิกลายเส้นสวยน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Castle Bane 210363

Castle Bane (สโตร์ไทย)

Castle Bane เกมมือถือแนว RPG จากผู้ให้บริการ UTPlus Interactive ที่มาในธีมดาร์กแฟนตาซี เรื่องราวการฟื้นฟูอาณาจักรของเหล่าจอมมาร สร้างทีมต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่มาบุกรุก สะสมเหล่าตัวละครสุดโหด อัพเกรดตัวละครให้โหด ออกต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆในโคลอสเซียม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 56 MB)

btn_googlestore_off


เกมเปิดทดสอบน่าสนใจ

MARVEL Duel 1932020 1

MARVEL Duel (สโตร์ไทย)

MARVEL Duel เกมมือถือแนวการ์ดเกม จากความร่วมมือกันระหว่าง NetEase และ MARVEL สร้างมาจากซีรี่ย์จักรวาล Marvel อีกหนึ่งตัว หยิบเอาเหล่าตัวละครมาให้เลือกใช้งานในรูปแบบการ์ดกว่า 150 ตัว สร้างเด็คการ์ดออกวางแผนการต่อสู้ ซัดสกิลในกันแบบ Full 3D จัดเต็มงานภาพ กราฟิกสุดอลังการ เปิดทดสอบตั้งแต่วันที่ 19 – 26 มี.ค. 63 นี้

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 895 MB)

btn_googlestore_off


Shining Arena 3092019 1

Shining Arena (สโตร์ไทย)

Shining Arena เกมมือถือแนว MOBA แบบ 4v4 จากค่าย Shining Studio ที่มาพร้อมคอนเซปต์ไม่มีครีปเลนแต่มีมอนสเตอร์ให้ฆ่าเพื่อสะสมผลึก, มีมังกร, Baron & Drake, สามารถซัมมอนมอนสเตอร์มาช่วยเคลียร์เลน, เน้นเล่นจบไวภายใน 10 นาที, มีตัวละครให้เลือกใช้งานและโหมด infinite fire and crazy speed ให้เลือกเล่นด้วย เปิดทดสอบตั้งแต่วันที่ 16 – 26 มี.ค. 63 นี้

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 71 MB)

btn_googlestore_off


Dice Kingdom 210363

Dice Kingdom (สโตร์ไทย)

Dice Kingdom เกมมือถือแนวบอร์ดเกมสไตล์เกมเศรษฐี จาก Dream Dice ทีมพัฒนาคนไทย ที่มาพร้อมรูปแบบการเล่นแบบใหม่ จบภายใน 10 เทิร์น ผ^hเล่นคนไหนมีเงินเยอะสุดก็ชนะไปเลย โดยตัวเกมมาพร้อมการ์ดหลากหลายแบบทั้งบัฟ และดีบัฟ ช่องกิจกรรมที่หลากหลาย ความได้เปรียบเสียเปรียบในแบบที่ต่างกันออกไป โดยรวมแล้วค่อนข้างสนุกไม่น้อยเลยเปิดทดสอบตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. – 5 เม.ย. นี้ ระบบ iOS ต้องกรอกฟอร์มเพื่อเข้าร่วมการทดสอบนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 275 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Lost Lands 210363

Lost Lands (สโตร์จีน)

Lost Lands เกมมือถือแนว Action Shooting จากค่ายเกม Vortex Game ขนเหล่าฮีโร่ที่มาพร้อมสกิลเฉพาะตัวให้เลือกใช้งานหลากหลายเข้าสู่สนามแข่งกับผู้เล่นคนอื่นแบบเรียลไทม์ โจมตี หลบหลีก ตามล่า ใช้สกิลในการเอาชนะ สร้างความได้เปรียบเสียเปรียบ และเอาชนะคู่ต่อสู้ มีโหมดการต่อสู้ทั้งแบบเดี่ยวและทีมให้เลือกลุย เปิดทดสอบแบบรีเซตข้อมูลตั้งแต่วันที่ 13 – 19 มี.ค. ที่ผ่านมา

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 617 MB)

btn applestore offbtn apk off

FLOATING BOTTOM