ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ EP.1

31.3.63

มาพบกันเป็นประจำกับไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์รวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าวเกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงแน่นอน และในกลางมีนาคมถึงช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมาจะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลยค่ะ

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

League of Legends 1932020 1

ของจริงไม่มโน League of Legends: Wild Rift จะมาในปี สองพันยี่สิบ แน่นอน

ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวเกม League of Legends: Wild Rift  หรือ LOL Mobile ให้แฟนเกมได้ตื่นเต้นกันแบบรายวัน สารพัดข่าวลือ ล่าสุด Riot Games ขอออกมาประกาศอย่างเป็นทางการพร้อมเปิดเผย Video ตัวใหม่ที่จะเป็นการแนะนำระบบภายในเกม พร้อมมีการดัดแปลงตัวแชมเปี้ยนให้มีความโดดเด่นมากขึ้น โดยในคลิปนี้ยังบอกอีกว่าทีมงานกำลังพัฒนาอะไรอยู่บ้าง พร้อมระบุว่าตัวเกมจะมาในปี 2020 นี้แต่ยังไม่ได้มีการระบุเดือนหรือช่วงที่เปิดให้บริการที่แน่ชัด แต่เรียกว่าสยบได้ทุกข่าวลือ รอติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมกันได้ อ่านข้อมูลเกี่ยวกับ LOL Mobile เพิ่มเติมได้ที่ [คลิกที่นี่]

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่


Aura Kingdom 2 2332020 1

ลั่นระฆัง Aura Kingdom 2 เกมมือถือ MMORPG ภาพสวยเปิด เม.ย.

อีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองจากผู้ให้บริการ X-Legend Entertainment  ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกม Aura Kingdom 2 เกมมือถือแนว MMORPG เก็บเลเวล สุดแฟนตาซีที่นำเสนองานภาพในรูปแบบ ทรีดี กราฟิก ซีจี สวยงามอลังการงานสร้าง ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเวอร์ชั่น โกบอล ไปแล้ว ล่าสุดเลยมาอัพเดทความคืบหน้าประกาศกำหนดการณ์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 เมษายน 2020 นี้ เพื่อนๆที่สนใจไปลงชื่อรอล่วงหน้ากันได้เลย  [คลิกเพื่อลงทะเบียน]

อ่านข่าวเกม Aura Kingdom 2 คลิกที่นี่


SINoALICE 2332020 1

SINoALICE เกมมือถือ RPG สายดาร์กแฟนตาซีเปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้ง

รอมานาจนลืมไปแล้วสำหรับเกม SINoALICE เกมมือถือสายดาร์กแฟนตาซี ที่มาพร้อมเรื่องราวอันเข้มข้นและเหล่าตัวละครสุดว้าวจากไดเรกเตอร์ชื่อดัง ที่เคยออกมาประกาศจะเปิดตัวในเวอร์ชั่น Global และเงียบไป ล่าสุดทาง Square Enix ได้ออกมาอัปเดตว่าทีมง Pokelabo จะมาดูแลการให้บริการในเวอร์ชั่น Global และพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนอีกรอบแล้ว ไปลงชื่อรอมันส์กันได้ ที่สำคัญเกมนี้รองรับภาษาไทยด้วยนะ [คลิกเพื่อลงทะเบียน]

อ่านข่าวเกม SINoALICE คลิกที่นี่


Dragon Raja 2532020 1

มาแล้ว Dragon Raja เกมเก็บเวล MMO กราฟิกอลังการบุกสโตร์ไทย

ถึงตาเกมเมอร์ชาวไทยกันบ้างแล้วเมื่อทาง Tencent Games ร่วมมือกับ Archosaur Games ประกาศเตรียมนำเกม Dragon Raja เกมแนว MMORPG เก็บเลเวลในธีมโลกสมัยใหม่มีงานภาพกราฟิกสุดอลังการ และคอนเทนต์แบบแน่นๆทั้ง พีวีพี พีวีอี ภารกิจ กิจกรรม ดันเจี้ยน โดยตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบนสโตร์ SEA รวมสโตร์ไทยบ้านเรา ทั้งในระบบ iOS และ Android ไปจองที่นั่งรอกันได้ ที่สำคัญเกมนี้รองรับภาษาไทยด้วยนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dragon Raja

อ่านข่าวเกม Dragon Raja คลิกที่นี่


Lord of Heroes 2632020 1

Lord of Heroes  เกมมือถือ RPG ภาพสุดเมะอลังการเปิดให้บริการแล้ววันนี้

ใครเหงาไม่มีเกมเล่นหยิบมือถือขึ้นมาเลยเมื่อทาง Clover Games ออกมาประกาศเปิดให้บริการเกม Lord of Heroes เกมมือถือแนว RPG ที่มีงานภาพสไตล์อนิเมะสุดอลังการ การออกแบบตัวละครก็ทำออกมาได้อย่างสวยงามมาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจของการแย่งชิงอำนาจแต่ละประเทศ ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการในสโตร์เกาหลีใต้ทั้งในระบบ iOS และ Android มุดไปโหลดมาเล่นกันได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ LOH

อ่านข่าวเกม Lord of Heroes คลิกที่นี่


Kimetsu no Yaiba 2332020 1 1

เผยแล้ว Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร ตัวอย่างเวอร์ชั่นเกมมือถือ

คอการ์ตูนดาบพิฆาตอสูรอดใจรอกันอีกนิด เมื่อทาง Aniplex ออกมาปล่อยตัวอย่างเกม Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Keppuu Kengeki Royale ในเวอร์ชั่นเกมมือถือ โดยเกมนี้มาในแนว Battle Survival Action  ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นฝ่ายอสูร และ ฝ่ายนักล่าอสูร ออกมาต่อสู้กันในสถานที่ที่กำหนด โดยใช้รูปแบบทักษะตามเนื้อเรื่อง โดยเกมนี้มีแพลนเปิดให้บริการในช่วงปี 2020 นี้ในรูปแบบ Free to play แฟนการ์ตูนรรอมันส์กันได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [เว็บไซต์หลัก]

อ่านข่าวเกม Kimetsu no Yaiba คลิกที่นี่


Blade Soul Revolution 2432020 1

Blade & Soul Revolution เปิดให้ลงทะเบียนเตรียมลุยแดนสยาม

ตามมาติดๆเมื่อทาง Netmarble ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ Blade & Soul Revolution เกมแนว MMORPG 3D  ที่จะนำเสนอจุดเด่นของเกมในเวอร์ชั่นดั้งเดิมแต่อยู่ในรูปแบบเกมของมือถือที่จะมีทั้ง เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ระบบเผ่าและอาชีพที่หลากหลาย การต่อสู้แบบใส่ Combo ที่กำลังจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global รวมทั้งสโตร์ไทยของเรา ตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วย และตอนนี้ได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการให้เพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงชื่อรอมันส์กันได้  [คลิกเพื่อลงทะเบียน] ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก และ แฟนเพจ

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM