5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 30 มี.ค. – 5 เม.ย. 2020

top game 05 03 63 01

มาพบกันตามนัดเป็นประจำทุกสัปดาห์เลยเนอะกับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายแนวทั้งแบบเปิดให้บริการ เปิดทดสอบทั้งในสโตร์ไทย สโตร์ต่างประเทศ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นเอง ทีมงานไม่พลาดหยิบเกมมือถือน่าเล่นมาจัดอันดับให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันตามความชอบและในสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 30 มี.ค. – 5 เม.ย. 2020 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Heroes War: Counterattack (สโตร์ไทย)

Heroes War: Counterattack เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากทีมผู้พัฒนา Com2uS ที่มาพร้อมสงครามระหว่างฝ่ายมนุษย์และฝ่ายมนุษย์กลายพันธุ์, เน้นวางแผนกลยุทธ์, ขนเหล่าทหารรับจ้างมาให้เลือกจัดทีมกว่า 40 แบบ, ออกตะลุยโหมดต่างๆทั้ง PVP, ยึดครอง, คุ้มครอง, อารีน่า, มิชชั่น, ตัวเกมไม่มีระบบกาชาใครกลัวเกลือไม่ต้องกังวล

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Knight Run 142020 1

Knight Run: Reconquista (สโตร์เกาหลี)

Knight Run: Reconquista เกมมือถือแนว Real-time Strategy Action จากค่าย Aka Studio เกมนี้สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังในอดีตขนเหล่าตัวละคร, สกิลประจำตัว, อาวุธให้เลือกจัด Deck โดยของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันออกไปออกลุยในดันเจี้ยนการต่อสู้แบบ PVP เรียลไทม์ เอาชนะคู่ต่อสู้ ตัวเกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 243.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Bless Mobile 2022020

BLESS MOBILE (สโตร์เกาหลี)

BLESS MOBILE เกมมือถือแนว Action MMORPG พัฒนาโดย Think Fun เปิดให้บริการโดยค่าย Joycity โดยใช้ IP เกมออนไบน์ชื่อดังอย่าง Bless มาตีความใหม่ขน 4 เผ่า 5 คลาสอาชีพมาให้เลือกเล่น จัดเต็มคอนเทนต์การผจญภัยครั้งใหม่ การต่อสู้รัวสกิลสานต่อคอมโบแบบไม่มียั้ง, การล่าสัตว์, กิลด์, โหมด Battle, งานภาพกราฟิกสวยแจ่มคมชัด คอนเทนต์แบบอัดแน่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Chinese Paladin 040463

Chinese Paladin (สโตร์จีน)

Chinese Paladin เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Kunlun Games เกมนี้สร้างมาจากซีรี่ย์จีนลิขสิทธ์แท้ในชื่อเดียวกัน จัดเต็มเนื่อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม ขน 6 สายอาชีพมาให้เลือกเล่นตามความชอบ, ออกเดินทางผจญภัย ทำเควส, สำรวจสถานที่ต่างๆแบบ 360 องศา, นอกจากนี้ตัวเกมยังคอนเทนต์สัตว์ขี่, ปาร์ตี้ล่าบอสและอื่นๆให้ได้เล่นกันแบบจุใจอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.8 GB)

btn applestore offbtn apk off


Rappelz M 1132020 1

Rappelz M (สโตร์ไทย)

Rappelz M เกมมือถือแนว MMORPG Open World จากผู้ให้บริการ PlayPark เกมนี้ต่อยอดมาจากเกมชื่อเดียวกันในเวอร์ชั่น PC หยิบเอาเรื่องราวอันเข้มข้นของ 3 เผ่าพันธุ์มาให้เลือกมันส์ตามความชอบ, ปรับแต่งตัวละครได้แบบอิสระ, ลงตะลุยดันเจี้ยนจบบอสสุดโหด, สัตว์ขี่สุดน่ารัก, ภาพกราฟฟิกคมชัด, ระบบ PVP, ระบบ GVG และอื่นๆอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 165.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


เกมน่ารักน่าเล่น

TotallyReliableDeliveryService 040463

Totally Reliable Delivery Service (สโตร์ทั่วโลก)

Totally Reliable Delivery Service เกมมือถือแนว Sandbox Multiplayer จากค่าย tinyBuild ให้เพื่อนๆ รับบทเป็นพนักงานส่งของที่ต้องออกทำภารกิจส่งของ ซึ่งมีทั้งแบบ Solo และแบบทีม 4 คน เกมนี้มาพร้อมระบบฟิสิกส์สุดหัวร้อน ร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมส่งของให้ลูกค้าในแต่ละละเกาะที่มีให้ไปสำรวจมากถึง 7 เกาะเลยจะรอดหรือร่วงคงต้องไปลุ้นกัน เกมนี้เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Xbox One, Nintendo Switch และ Epic Games ที่เปิดให้โหลดฟรีตั้งแต่วันนี้ถึง 8 เมษายนนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 633.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Dimension of Dreams 040463

Dimension of Dreams (สโตร์จีน)

Dimension of Dreams เกมมือถือแนว Strategy + Roguelike + Card จากค่าย WEXPLORE GAMES ออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ พบเจอเหล่ามอนสเตอร์ที่มาขวางทาง ขนเหล่าฮีโร่มาให้เลือกปลดล็อคเพื่อใช้งาน, การ์ดให้สะสมกว่า 50 แบบ, พบเจอเหล่าบอสสุดโหด, วางแผนใช้การ์ดให้เหมาะสม, เคลียร์โลกแห่งความฝันให้ครบ เป็นเกมเล่นเรื่อยแต่เล่นเพลิน ภาษาหลักในเกมตอนนี้มีแค่ภาษาจีนเท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.3 GB)

btn applestore offbtn apk off


GRIS 040463

GRIS (สโตร์ไทย)

GRIS เกมมือถือแนวผจญภัยไขปริศนาในมุมมองแบบ Side-scrolling จากค่าย Devolver Digital ที่มาพร้อมเรื่องราวของเด็กสาวที่พบเจอกับความเจ็บปวด โดยเพื่อนๆจะได้เดินทางออกสำรวจดินแดนต่างๆในโลกของเธอ เปิดเผยความลับ ไปพร้อมกับการดำดิ่งไปกับเรื่องราวอันน่าค้นหา ผ่านงานภาพกราฟิกสุดละมุน ตัวเกมราคาประมาณ 175 บาทเท่านั้นถือว่าค่อนข้างคุ้มมากเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Dicast Rules of Chaos

Dicast : Rules of Chaos (สโตร์ไทย)

Dicast : Rules of Chaos เกมมือถือแนวกระดานแบบ PVP จากค่าย BSS COMPANY ขนเหล่าฮีโร่มาให้เลือกใช้งานออกต่อสู้ในกระดานแบบ 1v1 แบบเรียลไทม์ สะสมการ์ดสุดโหดหลากหลายแบบจัดเด็ค คำนวณการวางกลยุทธ์พร้อมสังหารมอนสเตรอ์ที่ขวางทาง สะสมไอเทมอัปเกรดฮีโร่ในทีม พร้อมเอาชนะฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ยังชวนเพื่อนมาเล่นแบบสร้างห้องได้ด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 315.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM