Faith Mobile เกมมือถือ MMORPG กราฟิกสวยกำลังมาสโตร์ไทย

Faith Mobile 642020 1

เกมเก็บเลเวลมาให้เลือกเล่นอีกแล้ว Faith Mobile เกมมือถือแนว MMORPG จากทีมให้บริการ ChineseAll ที่มีแผนจะมาเปิดให้บริการเกมดังกล่าวบนสโตร์ประเทศไทยในเร็วๆ นี้ซึ่งไม่กี่วันก่อนได้มีการเปิดตัวแฟนเพจอย่างเป็นทางเพื่อไว้ติดตามรายละเอียดข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติม [แฟนเพจ]

"Are you ready?" – Faith Mobile Official Trailer

Faith เป็นเกมมือถือแนว MMO แฟนตาซี DOF ขั้นสูงสุดอลังการ Unreal Engine 4 ได้สร้างโลกไร้รอยต่อขนาด 9 ล้านตารางเมตร การต่อสู้กลางอากาศแบบ 3D การต่อสู้อิสระ 360° แบบเรียลไทม์ สร้างภาพสุดตระการตาระดับภาพยนตร์ 3D IMAX ให้ผู้ใช้ด้วยกราฟิกล้ำยุคและทีมพากย์เสียงระดับแนวหน้า มุมมองกว้างใหญ่ พล็อตเรื่องคาดเดายาก ปฏิเสธภารกิจที่ซ้ำซาก โอบกอดการเติบโตแบบหลายสาย ในเกมไม่เพียงแต่มีดันเจี้ยนที่น่าสนใจและหลากหลาย และยังมีสงครามกองทัพข้ามเซิร์ฟสุดตื่นเต้น และมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคมที่เอาใจใส่อย่างใกล้ชิด นำเสนอประสบการณ์เกม MMO ที่ครบครันให้กับผู้เล่น!

게시: Faith Mobile 2020년 3월 30일 월요일

Faith เป็นเกมมือถือแนว MMO แฟนตาซี DOF ขั้นสูงสุดอลังการ Unreal Engine 4 ได้สร้างโลกไร้รอยต่อขนาด 9 ล้านตารางเมตร การต่อสู้กลางอากาศแบบ 3D การต่อสู้อิสระ 360° แบบเรียลไทม์ สร้างภาพสุดตระการตาระดับภาพยนตร์ 3D IMAX ให้ผู้ใช้ด้วยกราฟิกล้ำยุคและทีมพากย์เสียงระดับแนวหน้า

Faith Mobile 642020 3

มุมมองกว้างใหญ่ พล็อตเรื่องคาดเดายาก ปฏิเสธภารกิจที่ซ้ำซาก โอบกอดการเติบโตแบบหลายสาย ในเกมไม่เพียงแต่มีดันเจี้ยนที่น่าสนใจและหลากหลาย และยังมีสงครามกองทัพข้ามเซิร์ฟสุดตื่นเต้น และมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคมที่เอาใจใส่อย่างใกล้ชิด นำเสนอประสบการณ์เกม MMO ที่ครบครันให้กับผู้เล่น

Faith Mobile 642020 2

อ่านข่าวเกม Faith Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM