Shadow Arena เปิดทดสอบอีกครั้ง Final Beta แตกต่างจากเดิมอย่างไร

Shadow Arena 1322020 1 1024x536 1 1

Pearl Abyss ได้เตรียมที่จะเปิดให้ทดสอบเกมออนไลน์แนว Battle Royale อย่าง Shadow Arena อีกครั้งซึ่งเป็น Final Beta โดยผู้เล่นสามารถเข้าทำการทดสอบได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 20 เมษายน 2020 แน่นอนว่าจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global เช่นเดิมรองรับ 14 ภาษา

เพิ่มเนื้อหาใหม่ๆ ที่เข้าถึงง่าย

เพิ่มเติมโหมดใหม่ 2 ชนิด เพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้เล่นมือใหม่ ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ง่าย แตกต่างไปจากโหมดเดิม ที่มีไว้เพื่อผู้เล่นที่เชี่ยวชาญแล้ว อย่างโหมดสนามรบเดี่ยว, สนามรบทีม และสนามรบฝึกหัด

Shadow Arena 2222020 2

ในรอบ Final Beta ครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัส ‘สนามรบไร้การแข่งขัน’ โหมดต่อสู้ที่ไม่สร้างความกังวลและไม่มีการบันทึกคะแนนเก็บไว้ อีกทั้งยังมี ‘เกม AI’ ที่ช่วยให้ผู้เล่นใหม่ๆ สามารถศึกษา และฝึกหัด  ก่อนทำการต่อสู้กับผู้เล่นที่มีความชำนาญแล้ว ซึ่ง ‘เกม AI’ นี้ เป็นโหมดที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเข้าต่อสู้กับ AI เพื่อทำการศึกษาพื้นที่ต่างๆ ล่วงหน้า รวมไปถึงทดลองใช้สกิลได้นั่นเอง

พัฒนาเนื้อหาและเพิ่มความสมบูรณ์ให้กับเกม

ในส่วนของระบบจับคู่นั้น ทางทีมงานมีแผนที่จะนำข้อเสนอแนะต่างๆ จากผู้เล่น มาปรับปรุงระบบนี้ ซึ่งในเบื้องต้น ทีมงานได้มีการเปลี่ยนแปลงระบบคำนวนการจัดอันดับ ให้สามารถจับคู่ให้กับผู้เล่นที่อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกัน และได้นำ ‘ระบบจับคู่ผู้เล่นในระดับเดียวกันที่เชื่อมต่ออยู่’ มาปรับใช้ เพื่อให้การจับคู่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น และอีกระบบที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เล่น คือ ‘บันทึกสถิติ’ ซึ่งทำให้ผู้เล่น สามารถตรวจสอบบันทึกของ ▲อันดับ ▲จำนวนครั้งที่กำจัด ▲คะแนนที่ได้รับ ▲ตัวละครที่เล่น และอื่นๆ ในเกมได้

Shadow Arena 2222020 1

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบในรอบ Final Beta ครั้งนี้ สามารถอ่านรายละเอียดการรับสมัครได้ที่เว็บไซต์ทางการ หรือเว็บไซต์สำหรับ Steam ได้ โดยผู้เล่นทุกท่านที่ทำการลงทะเบียนก่อนวันที่ 16 เมษายนนี้ จะได้รับ ‘พรีเมี่ยม เบต้าคีย์’ สุดพิเศษเป็นรางวัลตอบแทน ซึ่งผู้ที่ได้รับ ‘พรีเมี่ยม เบต้าคีย์’ นั้น จะได้รับไอเทมสำหรับใช้งานในเกม ที่มีระดับค่อนข้างสูง อย่างเช่น ▲อาวุธ/ชุดเกราะราชาเงา ▲น้ำยาอีลิกเซอร์แห่งความว่องไว ▲น้ำยาอีลิกเซอร์สังเกตการณ์ ▲ปืนคาบศิลา ▲เครื่องบูชามังกรแดง

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM