4 อาชีพภายใน Aura Kingdom 2 เกมเก็บเวล MMORPG สุดอลัง

Aura Kingdom 2 1042020

อีกไม่กี่วันข้างหน้าที่จะมาถึงตัวเกม MMORPG เก็บเลเวลน่าสนใจอีกหนึ่งตัว Aura Kingdom 2 จากค่าย X-Legend Entertainment กำลังจะมีการมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global โดยกำหนดไว้ว่าจะเปิดในวันที่ 15 เมษายนนี้แล้ว ดังนั้นเราจะพาเพื่อนๆ ไปชมว่าตัวเกมนี้มีอาชีพอะไรน่าสนใจบ้างเมื่อเกมเปิดเพื่อนๆ จะได้เลือกที่ถูกใจได้

Dragoon

อาชีพแรก Dragoon มือหอกทะลวงศัตรูอาชีพสุดเท่ที่มีความสามารถในการโจมตีระยะประชิด ผู้ที่มีพลังของมังกรในตัว โดยอาชีพนี้จะมีจุดเด่นในเรื่องของการป้องกันที่สูงจัดว่าเป็นอาชีพสาย Tank ภายในเกม ความเท่ไม่แพ้อาชีพอื่น เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สำคัญขาดไปไม่ได้ในทีม

Elementalist

อาชีพที่สามารถควบคุมพลังของธรรมชาติได้ Elementalist จอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่อาชีพนี้สามารถสร้างดาเมจได้จากระยะไกล แล้วจุดเด่นที่จะทำให้หลายๆ คนอยากเล่นอาชีพนี้ก็คือความสามารถในการสร้าง CC หรือ Crowd Control ใส่ศัตรูเพื่อให้เขาติดสถานะผิดปกติต่างๆ

Shinobi

สำหรับอาชีพ Sinobi เอาจริงๆ ก็คือาชีพ Assassin นี่แหละมีความสามารถในการใช้อาวุธประเภทดาบและพิษ โจมตีระยะใกล้ เป็นตัว DPS ของเกม Aura Kingdom 2 แล้วคาดว่าจะได้รับความนิยมอย่างมากเพราะความเท่ และ รสนิยมของเกมเมอร์ที่ชอบอาชีพแนวนักฆ่าแบบนี้

Nymph

สุดท้ายอาชีพโจมตีระยะไกลสุดแบ๊วซึ่งส่วนตัวชอบอาชีพนี้ก็คือ Nymph หรือ Ranger ผู้พิทักษ์แห่งธรรมชาติใช้อาวุธประเภทธนูมีความสามารถในการโจมตีระยะไกลต่อเนื่องเป็นตำแหน่ง DPS อีกตัวภายในเกมที่จะเป็นตัวสร้างดาเมจให้กับทีม แต่จุดสำคัญคือความน่ารักของเขานี่แหละ

ลงทะเบียนล่วงหน้า

Aura Kingdom 2 2332020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Aura Kingdom 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM