Siamgirl เผยความลับเด็ด “เทคนิคตีศึกก๊ก”

Siamgirl เกมส์การ์ด 3 ก๊กที่เซ็กซี่ที่สุดในปฐพีส่งเวอร์ชั่น iOS ลองสโตร์แล้วใครที่ใช้ iphone อยู่ก็มาร่วมรบไปกับขุนพลสาวงามที่มีตัวตนอยู่จริงได้ด้วยนะ เพียงแค่เข้าไปที่ App Store พร้อมค้นหาเกมส์ SiamGirl หรือจะใช้ line และ wechat สแกน QR CODE เพื่อดาวน์โหลดเกมส์ก็ได้

m3

เกมส์ SiamGirl ของเราให้ความสำคัญต่อการสื่อสารกับผู้เล่น อย่างที่เห็นการจัดกิจกรรมใน https://www.facebook.com/siamgirl.in.th ที่มากกว่า 20 ครั้ง  ที่ขนรางวัลมามอบให้แบบไม่อั้นทั้ง มอบขุนพลสีม่วง, ยาผนึกเทพม, ยาเลี้ยง, กระบี่อิงฟ้า, ยาเติม HP, ยาฟื้นชีพ, หีบทอง เป็นต้น นอกจากการอัพขุนพล อัพอุปกรณ์ ก็ยังมีกิจกรรมที่ห้ามพลาดเลยคือ “ศึกก๊ก” ที่มีตีได้ทุกวี่วันแถมรางวัลยังมากมายมหาศาล รอบนี้เลยนำเคล็ดลับดีๆ อย่าง “เทคนิคการตีศึกก๊ก” มาฝากไว้ให้ลองใช้กัน ไม่แน่นะหลังจากดูเคล็ดลับนี้เสร็จ อาจจะติด 10 อับแรกได้ไวเหมือนติดปีกก็เป็นได้! พร้อมแล้วหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันดีกว่า

m1

การผลิตในศึกก๊ก

Gold: ใช้อัพเกรดอุปกรณ์ ยิ่งมากยิ่งดี

เสบียง: กินอิ่มแล้วถึงจะมีแรงชิมิ ชิงเมือง เสบียง ทรัพย์สินเงินทิง ของผู้อื่น

ยาผนึกเทพ: ในเมืองศึกก๊กและเมืองหลักสามารถผลิตได้

หีบ POP: สามารถผลิตยาสกิล เสบียง Exp POP และเศษอุปกรณ์ ที่สำคัญคือ มีเพียงหีบ POP เท่านั้นที่จะทำให้ได้รับยาสกิล

ห้างผลงาน: สามารถ และเศษขุนพล และเศษอุปกรณ์ ที่สำคัญคือ มีเพียงห้างผลงานเท่านั้นถึงจะทำให้ได้รับเศษพลม่วง

เทคนิคศึกก๊ก

หากพบศัตรูที่แกร่งกว่าตนเอง ไม่ต้องหนี สามารถใช้ทัพหลักโจมตี HP ศัตรูก่อน (หากอีกฝ่ายมีขุนพลที่เพิ่ม HPได้ แบบนี้หนีไปก่อนดีกว่านะ) ใช้ผลิตค่าเมื่อยล้าศัตรู (ระดับค่าเมื่อยล้า 1 ครั้งลด Attr ทั้งหมด 5% เชียวนะ) แล้วค่อยใช้ทัพหลักตนเอง สามารถเพิ่มโอกาสความสำเร็จได้ มีเวลานำทัพไปแผนที่เพื่อรับทรัพยากร สะสมทีละเล็กน้อย จนสุดท้ายมากมายไงล่ะดั่งคำที่ว่า เก็บเล็กผสมน้อย

ภารกิจศึกกีก

ในช่วงภารกิจศึกก๊ก ทุกครั้งที่ชนะ 1 ทัพจะได้รับ 3 แต้ม ล้มเหลวรับ 1 แต้ม แต้มยิ่งมาก รางวัลยิ่งเยอะ ดังนั้นเวลาเข้าร่วมศึกกีกจะต้องสะสมแต้มให้มากๆ เข้าไว้

ชิงราชธานี: เปิดเวลา 11:00:00 น. – 12:00:00 น.

นี่คือภารกิจเพียง 1 เดียวที่จะทำให้เราได้ยึดครองราชธานี ในขณะทำการรบ หากธงยังเป็นของฝ่ายเราอยู่ก็ไม่มีปัญหาละให้ทัพตนเองทั้งหมดเข้าร่วมต่อสู้ แต้มภารกิจจะนับแต่ในการต่อสู้ราชธานีนะเออ

หากก๊กมีผู้เล่นที่เก่งกาจอยู่ สามารถให้ผู้ที่ออนไลน์ในกีกไปในราชธานี ถึงแม้จะตีศัตรูไม่ตาย แต่อย่างน้อยก็สามารถยื้อเวลาศัตรูได้ แถมยังสามารถไปยึดเมืองรอบๆ ได้อีก ตีก๊กอื่นๆ ได้เป็นหนทางในการไปราชธานียังไง

m2

เผ่าเถื่อนบุก: เปิดเวลา16:30:00 น. – 17:30:00 น.

 ภารกิจนี้ถือเป็นภารกิจที่ดีที่สุด เป็นการเฝ้า และชิงตำแหน่งเมือง มากที่สุด เนื่องจากเผ่าเถื่อนจะเอาชนะ 4 ก๊กในแต่ละเมือง ทั้งหมด 4 ครั้ง 15 นาที 1 ครั้ง หากพลังแกร่งมากพอสามารถไปยึดแดนเมืองอื่นก่อน 1-2 นาที เมื่อเผ่าเถื่อนบุกเข้ามาตี ก๊กนั้นจะต้องเฝ้าระวังเมืองให้ดี ก๊กอื่นๆ ก็ไม่มีวิธีเข้ามาชิงเมือง ตามหลัก15 นาที 1 ครั้ง เมื่อการเฝ้าเมืองของ 4 ก๊กถูกยึดก็ถือว่าชนะ หากเผ่าเถื่อนไม่สามารถยึดแดนได้เมืองนั้นจะกลายเป็น “ฮั่น” เช่นนี้ 4 ก๊กก็สามารถเข้าไปตีได้หรือยังมีอีกวิธีคือ เข้าไปชิงเมืองอันดับ 1 แล้วนำขุนพลตนเองที่แกร่งที่สุด 5 ขุนพลแบ่งออกมา ทุกการปล่อยเข้าไป 1 คน หลังจากนั้นเมื่อคนเถื่อนบุก 5 ทีมก็ล้วนเข้าไปตีได้ แบบนี้ก็เหมือนกับการให้ผลที่ดีกว่าถึง 5 เท่า

ฆ่าศัตรูสุดกำลัง : เปิดเวลา21:00:00 น. – 22:00:00 น.

นั้นก็คือ การใช้สุดพลังในการต่อสู้พร้อมปล่อยทัพฉกาจของตนเอง หากพลังก็กมากพอสามารถไปที่เมืองหลักอื่น หลีกเลี่ยงการเพิ่มจำนวนร่วมโจมตีซึ่งกัน และกันให้กับพวกเขา

สามารถเลือกเฝ้าเมือง มีคนอีกมากที่ชอบถือโอกาสไปโจมตีเมืองผู้อื่น และสามารถเลือกหลบการเปิดโอกาสให้ศัตรูไปโจมตีทัพที่อ่อนแอกว่า

FLOATING BOTTOM