5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 6 เม.ย. – 12 เม.ย. 2020

top game 12 04 63 01

มาพบกันเป็นประจำทุกสัปดาห์กับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายแนวทั้งแบบเปิดให้บริการ เปิดทดสอบทั้งในสโตร์ไทย สโตร์ต่างประเทศ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มาจัดอันดับให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันตามความชอบและในสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 6 เม.ย. – 12 เม.ย. 2020 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

vanguardzero 00

Vanguard ZERO (ENG Ver.) (สโตร์ไทย)

Vanguard ZERO เกมมือถือแนว Traiding Card Game ผสม RPG จากค่าย Bushiroad สร้างมาจากจากการ์ตูนอนิเมะเรื่อง การ์ดไฟท์ แวนการ์ด ขนเหล่าการ์ดสุดโหดมาให้เลือกจัดเด็ค ออกลุยในโหมด PVP, โหมดเนื้อเรื่อง, ตัวละครสุดคุ้นเคยแบบย่อไซส์, เสียงพากย์แบบจัดเต็มและอื่นๆที่แฟนการ์ตูนต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 256.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Sky Children of the Light 110463

Sky: Children of the Light (สโตร์ไทย)

Sky: Children of the Light เกมมือถือแนวผจจญภัยสไตล์เดียวกันกับเกม Journey จากค่าย thatgamecompany ที่มาในธีมการออกเดินทางในโลกกว้างพร้อมผองเพื่อน สำรวจอาณาจักรทั้ง 7 พร้อมไขปริศนา ช่วยเหลือเหล่าวิญญาณหลงทาง ตามหาสมบัติโบราญล้ำค่า ส่งเทียนไขแสงสว่างเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อน และอื่นๆ ตัวเกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกสุดละมุน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 932.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Bound Strike 1982018 7

Bound Strike (ENG Ver.) (สโตร์ไทย)

Bound Strike เกมมือถือแนว Card Action จากค่าย JFigames ที่มาพร้อมระบบ AR และเทคโนโลยี Muti-touch ขนเหล่าตัวละครกว่า 100 ใบหลายหมวดมาให้เลือกจัดเด็คการ์ด ออกตะลุยยึดพื้นที่ในสนามประลองแบบ 1v1 ให้มากที่สุดภายในเวลา 3 นาที สามารถปรับเปลี่ยนวางกลยุทธ์ได้แบบเรียลไทม์ งานภาพกราฟิกกน่ารักสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 180.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Samkok Arena 942020 1

Samkok Arena (สโตร์ไทย)

Samkok Arena เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์ผสมกับ Card Battle จากค่าย VNG Game ขนเหล่าขุนพลสามก๊กชื่อดังกว่า 200 นายมาให้เลือกจัดทัพตามก๊กต่างๆแบบจุใจ จัดทีมออกตะลุยคอนเทนต์แน่นๆทั้ง PVP, ไต่หอคอย, ฟาร์มไอเทม, PK ข้ามเซิร์ฟ, อารีน่าและเสียงพากย์ไทยแบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 822.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Legend of Kingdoms 110463

Legend of Kingdoms (สโตร์ไทย)

Legend of Kingdoms เกมมือถือแนว MOBA 5v5 จากค่าย MEGAXUS ขนเหล่าฮีโร่จากตำนานสามก๊กมาให้เลือกเล่นออกตะลุยในสนามประลอง, ขนสกิลสุดเท่มาให้เลือกสะสม, ระบบรูนให้ปรับแต่ง, เลือกลุยโหมดต่างๆได้อิสระ, ตัวเกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกสวยแจ่มในระดับหนึ่ง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.8 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


เกมเปิดทดสอบน่าสนใจ

 

Tom and Jerry Chase 110463 02

Tom and Jerry: Chase (สโตร์ไทย)

Tom and Jerry: Chase เกมมือถือแนวสวมบทบาท จากค่าย NetEase ที่จะพาเพื่อนๆไปรับบทเป็นแมวทอมจอมซนหรือเจอรี่หนูจอมป่วนออกลุยในการแข่งขันแบบ 1V4 เลือกฝ่ายแล้วออกทำภารกิจที่ต่างกันออกไป ใช้สกิลโจมตี ป้องกัน สกิลพิเศษ ขนไอเทมมาให้เลือกใช้กว่า 30 ชนิด เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามอง เปิดให้ทดสอบแบบ CBT รีเซ็ตข้อมูลบนสโตร์ไทย ทั้งในระบบ iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 3 – 12 เมษายน 2020

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.40 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Wonderland Mobile 342020 2

Wonderland Online Mobile (สโตร์ไทย) (ขนาด 206 MB)

Wonderland Online Mobile เกมมือถือแนว MMORPG แบบ Turn-based จากค่าย Playpark ออกเดินทางในดินแดนมหัศจรรย์ ทำภารกิจไขปริศนาลี้ลับ สร้างไอเทม อาวุธ ยาน พาหนะ เครื่องใช้ในบ้านตัวเอง ออกต่อสู้กับมอนสเตอร์ในรูปแบบ Turn-Base เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่น้อย เปิดทดสอบแบบ CBT รีเซตข้อมูลตั้งแต่วันที่ 8 – 12 เมษายน 2020 นี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า  (ขนาด 206 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Moe Ninja Girls RPG Shinobi 1142020 1

Moe! Ninja Girls (สโตร์ทั่วโลก) (ขนาด 220.1 MB)

Moe! Ninja Girls เกมมือถือแนว RPG จากค่าย NTT Solmare ขนเหล่านินจาสาวสวยให้จัดทีม, อัปเกรด, เสริมแกร่ง, ผจญภัยไปตามเรื่องราวอันเข้มข้น, เคลียร์ด่านสเตจกว่า 600 ด่าน, วางแผนการต่อสู้แบบเรียลไทม์ ตัวเกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกสุดน่ารักเปิดทดสอบตั้งแต่วันที่ 8 – 12 เมษายนนี้ คาดว่าตัวเกมน่าจะพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 19 พ.ค. นี้

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า  (ขนาด 220.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


League of Wannabes 110463

League of Wannabes (สโตร์ไทย)

League of Wannabes เกมมือถือแนว RPG+Roguelike+Sandbox จากค่าย Multiverse Entertainment ที่ให้เพื่อนๆรับบทเป็นอัศวินออกเดินทางทำตามภารกิจในดันเจี้ยนซึ่งมีทั้งภารกิจหลักและเสริมแตกต่างกันออกไป ออกสำรวจสะสมไอเทม ซื้อเพื่อนร่วมทีม, ปลดล็อคอัศวินคนอื่นๆ, ซื้ออาวุธ, อัปเกรดค่าสถานะ และอื่นๆซึ่งบอกเลยว่าเล่นเพลินมาก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 106 MB)

btn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM