Wakfu ส่งไอเทมใหม่สุดเจ๋ง เปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่แบบแจ่มว้าว!

Wakfu ส่งไอเทมชุดใหม่มาให้ใส่คลายร้อน แต่ถ้าใครใส่แล้วร้อนวิชากว่าเดิมก็ออกไปไฝว้แทนแล้วกันนะ ไอเทมสุดเจ๋งที่พูดถึงก็คือ “ไอเทมเปลี่ยนเพศตัวละคร” และ “ไอเทมหลอมรูปร่างของสวมใส่” ไอเทม 2 ตัวนี้จะแหล่มแค่ไหนไปดูความพิเศษกัน!

wf1

ไอเทมเปลี่ยนเพศตัวละคร เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่แบบแจ่มว้าว

ถ้าใครรู้สึกเซ็งกับทรงผมทรงเดิมๆ อยากจะลองเปลี่ยนไปเล่นตัวละครผู้หญิงน่ารักๆ หรือลองเล่นเป็นตัวละครชายสุดเท่ห์ดูล่ะก็ต้องไม่พลาดไอเทมชิ้นนี้!

เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 3500 ออกรีนส์

วิธีใช้งาน

ดับเบิ้ลคลิกที่น้ำยาแล้วเราจะถูกส่งไปยังหน้าตกแต่งตัวละครที่สามารถแปลงโฉมให้เราได้ทุกอย่าง รวมไปถึงเพศของตัวละครอีกด้วย

อย่าลืมน้ำยา เปลี่ยนรูปร่าง ถ้าหากใครอยากดูแตกต่างอยู่ตลอดเวลา

wf2

เปลี่ยนไสตล์ตามใจคุณกับไอเทมเปลี่ยนอาวุธ และอุปกรณ์สุดเจ๋ง

การผจญภัยในโลกที่ 12 นี้ มันอาจจะแสนยาวนาน อาจทำให้คงนึกถึงสมัยก่อนที่เราเป็นคนแรกๆ ที่ได้ค้นพบอาวุธกับอุปกรณ์สุดเจ๋ง และไม่อายที่จะอวดใครๆ แต่พอเวลาผ่านไปอุปกรณ์เหล่านั้น มันก็ไม่ได้เจ๋งอย่างที่คิดอีกต่อไปแล้ว

wf3

รอบนี้มีข่าวดีมากบอก ถ้าหากใครอยากจะเปลี่ยนสไตล์ตามที่ใจปรารถนาก็สามารถจะทำได้ด้วยไอเทม Mimisymbics หากเริ่มเบื่อรูปแบบเดิมๆของ helmets, breatsplates, epaulettes, cloaks, boots หรือ weapons ลองหันมาใช้ Mimisymbics เพื่อเปลี่ยนรูปแบบของมันดูซิ

wf4

ไอเท็มชิ้นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในราคา 2400 ออกรีนส์ หรือ เป็นแบบแพ็ค 4+1 ในราคา 9000 ออกรีนส์

วิธีใช้งาน

เมื่อกดใช้งานจะมีหน้าต่างสำหรับการรีโมเดลไอเท็มแสดงขึ้นมา โดยมันจะสามารถใช้เปลี่ยนรูปแบบของไอเทมได้โดยจะต้องเป็นไอเท็มประเภทเดียวกันเท่านั้น ไอเทม Mimisymbic ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือขายได้ในเกมส์ และยิ่งไปกว่านั้น ไอเทมชิ้นนี้ยังสามารถรีรูปแบบของไอเทมกลับมาได้อีกด้วยของดีแบบนี้อย่ารอช้า รีบคว้ามาเจ้าของแล้วตกแต่งอาวุธอย่างที่ใจปรารถนากันเถอะ! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.wakfu.asia/th/mmorpg

 wf5

FLOATING BOTTOM