รีวิว AFK ARENA เกมแนว RPG สายพันธ์แท้ที่เกมเมอร์ห้ามพลาด

AFK ARENA 1442020 0

เกมแนว RPG เป็นหนึ่งในรูปแบบเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นอยู่บ่อยๆ จากค่ายต่างๆ และการนำเสนอก็จะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ตามแนวคิดของแต่ละเจ้า แล้ววันนี้ GameMonday ของเราจะมาขอนำเสนออีกหนึ่งเกมจากค่าย Lilith Games ที่บอกเลยว่าถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนว Role Playing ต้องลอง AFK ARENA ที่สามารถดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS

AFK ARENA 1442020 20 1

โดยตอนนี้ตัวเกม AFK ARENA ก็ใจดีมีการจัดกิจกรรมมากมายเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมอบของขวัญเป็นไอเทมในรูปแบบต่างๆ และยัง “อุคิโยะ ทาจิบานะ” ตัวละครสุดเท่จากแฟรนไชส์ชื่อดังของทาง SNK มาให้เราทดลองใช้เป็นเวลา 7 วันอีกด้วย

AFK ARENA 1442020 7

ตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ RPG ที่ผู้เล่นจะต้องจัดทีมตัวละครสูงสุด 5 ตัวเพื่อนำมาผจญภัยต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ มาเริ่มกันที่งานภาพก่อนตัวเกมจะมีภาพออกสไตล์ตัวการ์ตูนที่ลายเส้นจะเป็นเฉพาะตัวให้ความรู้สึกเหมือนงานฝั่งยุโรป ตัวฉากต่างๆ จะมีการเปลี่ยนไปตามเนื้อเรื่องและโหมดการเล่นที่เลือกซึ่งมีรายละเอียดที่สวยงาม ดูไม่กลืนกับตัวละคร ประกอบกับ Effect การปล่อยสกิลของตัวละครที่สวยงาม

AFK ARENA 1442020 3

AFK ARENA 1442020 1

ระบบ Gameplay ก็ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนก็นำเสนอในรูปแบบ RPG ดั้งเดิมเมื่อจัดทีมครบแล้วก็เอาต่อสู้ในโหมดต่างๆ ในช่วงหลังๆ จะต้องมีการจัดทีมให้เหมาะสมกับโหมดการเล่นที่ไปด้วยดังนั้นการหาตัวละครเยอะๆ ไว้ปั้นถือว่าสำคัญ การเล่นเราก็คอยกดเพียงสกิล Ultimate เท่านั้นหรือจะกด Auto ไว้ฟาร์มก็ได้เช่นเดียว เกมมีระบบแพ้ธาตุชนะธาตุที่พิเศษกว่าเดิมอื่นๆ

AFK ARENA 1442020 5

AFK ARENA 1442020 4

ตัวละครภายในเกม AFK ARENA จะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ สีเขียว สีน้ำเงิน และ สีม่วง โดยผู้เล่นสามารถหาได้จากระบบ Gacha และ กิจกรรมภายในเกม สายฟรีก็สามารถหาได้จากเควสต่างๆ ซึ่งสามารถเก็บรวบรวมแล้วนำเปิดหาได้เรื่อยๆ ถ้าตัวไหนซ้ำก็เอามาปลดล็อกขีดจำกัด นอกจากนั้นยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์และอัปเกรดเลเวลเพื่อปลดล็อกความสามารถพิเศษได้เรื่อยๆ สูงสุดมีทั้งหมด 4 สกิล

AFK ARENA 1442020 2

โหมดการเล่นภายในเกม AFK ARENA ก็มีหลากหลายโหมดให้เลือกไม่ว่าจะเป็น หอคอย กวาดล้าง และอื่นๆ อีกมากมายที่จะปลดล็อกตามด่านเนื้อเรื่องหลักที่เราถึงบอกเลยว่ามียันเนื้อเรื่อง 6 โน้นเลยก่อนจะปลดล็อกฟังก์ชั่นออกมาให้เล่นเกือบหมดเพราะ เกมนี้โหมด Story มีมากกว่า 30 บทด้วยกันงานนี้เล่นเพลินๆ ยาวๆ ได้เลย

…….ต้องยอมรับว่า AFK Arena เป็นเกมแนว RPG ที่มีเนื้อหา ฟังก์ชั่นครบเครื่อง ซึ่งตอบโจทย์เกมเมอร์ได้อย่างแน่นอน ตัวละครเยอะ มีอะไรให้ทำมากมาย ภาพก็ออกแนวการ์ตูนสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย แล้วแอบกระซิบบอกเลยว่าตัวเกมยังมีกิจกรรมและเควสต่างๆ ที่แจกเพชรให้แบบฟรีๆ เป็นจำนวนมากบอกแบบนี้แล้วอย่ารอช้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ AFK Arena

ลิงก์ดาวน์โหลด

AFK Arena icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม AFK ARENA คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM