ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 2 (15 เม.ย. 2020)

GameMonday 150463

มาพบกันเป็นประจำกับไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์รวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าวเกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงแน่นอน และในกลางมีนาคมถึงช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมาจะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลยค่ะ

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Exos Heroes 1342020 1

คอนเฟิร์มมาแน่ Exos Heroes เกม RPG กราฟิกสุดอลังจะเปิด Global

รอมานานล่าสุดผู้ให้บริการ Line Games และทีมพัฒนา OOZOO ออกมาประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกม Exos Heroes เป็นเกมแนว RPG สไตล์กึ่งอนิเมะญี่ปุ่น นำเสนอแบบ Full 3D มาพร้อมกับตัวละครที่มีให้เลือกกว่า 200 ตัวด้วยกัน แต่จุดที่ทำให้เกมนี้น่าสนใจก็รายละเอียด Detail ของตัวละครและฉาก Effect ต่างๆ ก็คุณภาพสูงในเวอร์ชั่น Global โดยจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในช่วงเดือนเมษายนนี้ รอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้เลย

อ่านข่าวเกม Exos Heroes คลิกที่นี่


Agents Biohunters 842020 1

Agents: Biohunters เกมออนไลน์ Action Shooting เปิดให้เล่นฟรีบน Steam

ผู้พัฒนาเกม Playstark ประกาศเปิดตัวเกม Agents: Biohunters สนุกไปกับการล่ามอนสเตอร์พร้อมกับล่าศัตรู โดยจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 3Vs3 ที่อยู่บนเกาะแห่งหนึ่งที่มีมอนสเตอร์จำนวนมาก ระหว่าทางต้องคอยระวังศัตรูที่ซุ่มโจมตีด้วยและผู้เล่นจะต้องหาทางสะสมคะแนนด้วยการยึดฐานที่ตั้งให้ได้ 3 อันก่อนแล้วถึงจะสามารถไปเจอบอสใหญ่ได้ ใครสามารถกำจัดได้ก่อนก็ชนะให้เล่นฟรีพร้อมกันทั่วโลกผ่านร้านค้าอย่าง Steam โดยตัวเกมจะยังอยู่ในรูปแบบ Early Access เข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยที่ [คลิกที่นี่ Steam Page]

อ่านข่าวเกม Agents: Biohunters คลิกที่นี่


Dragon Raja 1142020

มาแล้ว Dragon Raja เกมเก็บเวล MMO กราฟิกอลังการประกาศวัน CBT

อัพเดทความคืบหน้าต่อเนื่องสำหรับเกม Dragon Raja เกมมือถือแนว MMORPG เก็บเลเวลในทีมโลกสมัยใหม่มีงานภาพกราฟิกสุดอลังการ ล่าสุดออกมาประกาศข่าวดีเตรียมเปิดทดสอบในช่วง Close Beta ในวันที่ 16 เมษายนนี้แล้วสำหรับภูมิภาค SEA ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์บ้านเรา โดยผู้ที่จะเข้าร่วมทดสอบ Dragon Raja นั้นจะต้องมี CBT Access ในการเข้าร่วมทดสอบ ซึ่งสามารถหาได้จากกิจกรรมที่หน้าแฟนเพจของเกมไปติดตามร่วมกิจกรรมกันได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมกิจกรรมได้ที่ แฟนเพจ Dragon Raja

อ่านข่าวเกม Dragon Raja คลิกที่นี่


ONE PUNCH MAN 942020 2

ONE PUNCH MAN เกมแรกที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

ผู้ให้บริการอย่าง Ourpalm และผู้พัฒนา Playcrab ประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest เกม Action RPG สร้างมาจากอนิเมะลิขสิทธ์แท้ One Punch Man ขนเหล่าตัวละครมาให้เลือกจัดทีมแบบครบครันทั้งฝ่ายฮีโร่และฝ่ายปีศาจ, เคลียร์โหมดเนื้อเรื่อง, ลงดันเจี้ยน PVE, เข้าร่วมการสำรวจ, ตบบอส, โหมด PVP, โหมด PK เสียงพากย์แบบจัดเต็มและอื่นๆอีกเพียบที่แฟนการ์ตูนต้องฟิน ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทย ไปลงชื่อรอกันได้

 อ่านข่าวเกม One Punch Man คลิกที่นี่


Ragnarok Online 242020 1

Ragnarok Online เซิร์ฟเวอร์ใหม่ออกมาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมจาก Gravity

มาอัปเดตความคืบหน้าสำหรับเกม Ragnarok Online เซิร์ฟเวอร์ไทยหลังจากบริษัท Electronics Extreme ได้ยุติการให้บริการไปแล้วคืนสู่ผู้สร้างอย่าง Gravity โดยเตรียมเปิดให้บริการอีกครั้งเร็วๆนี้เลยออกมาอัปเดตข้อมูลคือตัวเกมจะเปิด คลาส 3 และมีการปรับเปลี่ยน UI ต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้นและยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกเพียบไปติดตามอ่านข่าวตัวเต็มกันได้ ส่วนกำหนดการณ์เปิดให้บริการหรือเปิดทดสอบนั้นยังไม่มีปล่อยออกมา

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่


Overlord 3132020 1

สายดาร์กตัวพ่อ Overlord: Mass for the Dead กำลังจะเปิดแบบ Global

ค่าย Exys ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือจากการ์ตูนสายดาร์กอย่าง Overlord: Mass for the Dead ในเวอร์ชั่น Global ซึ่งรองรับภาษาอังกฤษ Overlord: Mass for the Dead เป็นเกม MMORPG สร้างมาจากการ์ตูนยอดนิยมอย่าง Overlord ออกเดินทางไปตามเส้นเรื่องราวอันเข้มข้น, จัดทีมเหล่าตัวละครที่คุ้นเคย, วางแผนกลยุทธ์, ออกต่อสู้ในแบบ Co-op 4 คน, ตะลุยดันเจี้ยน, เคลียร์ภารกิจและอื่นๆ ตัวเกมมาพร้อมเสียงพากย์ตามแบบต้นฉบับ ไปลงชื่อรอกันได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เแฟนเพจ Overlord: Mass For The Dead

อ่านข่าวเกม Overlord คลิกที่นี่


ReEvolve 942020 1

ReEvolve เกมสไตล์ล่ามอนเอาชีวิตรอด Openworld เปิดทดสอบในไต้หวัน

ค่าย Tencent Games ร่วมมือกับทาง Perfect World Entertainment ขยายโซนเปิดให้บริการ เกมอย่าง ReEvolve (勇氣之旅:EVO) ซึ่งเป็นเกมแนว MMO Openworld ที่ผู้เล่นจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดเพื่อไม่ให้มนุษย์ต้องสูญพันธ์โดยการออกไปล่าสัตว์หาวัตถุดิบในการดำรงชีวิตในสภาพแวดล้อมต่างๆ รองรับระบบการคราฟไอเทม สร้างบ้าน ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ สร้างเมืองของตัวเองได้ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta ตั้งแต่ 9 เมษายน – 16 เมษายนในไต้หวัน ส่วนจะมาถึงโซนบ้านเราเมื่อไหร่นั้นคงต้องรอกันต่อไป

อ่านข่าวเกม ReEvolve คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM