Reign of Dragon ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ท้ารบจัดอันดับชิงของรางวัล

Reign of Dragon 1542020 10

โอกาสในการขึ้นสู่สุดยอดฝีมือมาถึงแล้ว เมื่อ Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร จัดกิจกรรมการแข่งขันจัดอันดับข้ามเซิร์ฟ (Ranking) หลังการ Cross Server จากค่ายผู้ให้บริการ WeGame เชิญชวนผู้กล้าฝีมือดีทุกเซิร์ฟเวอร์มาร่วมรบในสมรภูมิเดียวกันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง

การสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจัดอันดับข้ามเซิร์ฟ (Ranking)  แบ่งกลุ่มตามระดับ เลเวล  ดังนี้

  1. ผู้เล่นที่เลเวล ตั้งแต่ 40 – 99
  2. ผู้เล่นเลเวล ตั้งแต่ 100 ขึ้นไป

นอกจากนี้ ภายในระยะเวลากิจกรรม  ผู้กล้ายังจะได้รับรางวัลป้ายรางวัลเป็นรายบุคคล อีกทั้งยังใช้เป็นป้ายสำหรับสะสมในสำนักอีกด้วย เมื่อสิ้นสุดการแข่งขันจะรวมจำนวนป้ายรางวัลสมาชิกในสำนักทั้งหมด เพื่อมาจัดอันดับสำนัก พร้อมแจกรางวัลในศึก Season สำนัก

Reign of Dragon 1542020 3

ของรางวัลกิจกรรม

  1.  รางวัลประจำวัน เมื่อผู้เล่นเข้าร่วมแข่งขัน ล็อกอินเข้าสู้การแข่งขันจัดอันดับ Ranking ทุกวันหลังเวลา 4.00 น. จะได้รับรางวัลประจำวันตาม Rank ปัจจุบัน จำนวน 1 ชุด
  2. อันดับเกียรติยศ เมื่อผู้เล่นสามารถขึ้นไปถึง Rank เกียรติยศ จะได้รับป้ายรางวัล ผู้กล้าที่สามารถสะสมจนเข้าสู่อันดับเกียรติยศ 16 อันดับแรกได้ เมื่อสิ้นสุด Season จะได้รับรางวัลอันดับ

ส่วน ผู้กล้าที่อยู่ใน Rank เกียรติยศ แต่ไม่อยู่ใน 16 อันดับแรก จะได้รับรางวัล Rank ดาวเกียรติยศ

  1. อันดับทั่วไป ผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าสู่ Rank เกียรติยศ จะได้รับรางวัล Season จำนวน 1 ชุดตาม Rank ที่ได้รับในอันดับสุดท้าย
  2. อันดับสำนัก ผู้กล้าที่สะสมจำนวนป้ายรางวัลที่สมาชิกสำนักได้รับจากการท้ารบ เมื่อสิ้นสุด Season จะได้รับรางวัล ตามอันดับสำนัก แต่หากมีสมาชิกสำนักออกจากสำนัก ป้ายรางวัลที่สะสมไว้ จะถูกหักออกจากจำนวนป้ายรางวัลรวมของสำนัก
  1. เหรียญผู้กล้า เหรียญผู้กล้าที่ได้รับจาก Season สามารถนำมาแลกเปลี่ยนอุปกรณ์หายากต่าง ๆได้ในร้านค้า นอกจากนี้ ผู้กล้ายังสามารถเปิดร้านค้า Ranking ได้ที่ตลาดเมื่อสิ้นสุด Season อีกด้วย

หลังจากสมัครเข้าร่วมแล้ว ระบบจะทำการสุ่มเพื่อจัดกลุ่มผู้กล้าซึ่งจะจัดตามอันดับ Rank และ  Lv  โดยจะเลือกผู้เล่นที่มีอันดับใกล้เคียงในเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน จำนวน 16 คน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน เพียงแค่ชนะการท้ารบชนะผู้เล่นคนอื่นๆ ก็จะสามารถสะสมคะแนนเพื่อเข้ารอบด่านต่อไป

Reign of Dragon 1542020 2

Reign of Dragon 1542020 5

ลิงก์ดาวน์โหลด

RoD 522020

btn applestore off btn_googlestore_off btn apk off

อ่านข่าวเกม Reign of Dragon คลิกที่นี่

 

FLOATING BOTTOM