MARVEL FUTURE FIGHT แบล็ควิโดว์ และ เหล่าวายร้าย เข้าสนามรบแล้ว

MARVEL FUTURE FIGHT 2342020 1

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ซึ่งเตรียมนำตัวละครจากเรื่อง ‘แบล็ควิโดว์’ นำตัวละครมาลงสู่โลกแห่งเกม การพัฒนาและปรับปรุงระบบเกมโฉมใหม่ รวมไปถึงยูนิฟอร์มสุดเท่ และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสมและสัมผัสกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้

พบกับ 2 ฮีโร่ใหม่อย่าง ‘เยเลนา เบโลว่า’ และ ‘เรดการ์เดี้ยน’ ที่ได้เข้าร่วมสงครามการต่อสู้เพื่อปกป้องจักวาลอย่างเป็นทางการพร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสมแล้ว นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเข้ามาใหม่ของชุดยูนิฟอร์มสุดคูลของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งได้แก่ แบล็ควิโดว์, เยเลนา เบโลว่า, เรดการ์เดี้ยน, และ ทาสค์มาสเตอร์ อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น การอัปเดตในครั้งนี้ยังมี แบทเทิลแห่งตำนานในธีมแบล็ควิโดว์อีกด้วย ซึ่งการต่อสู้ที่เพิ่มเข้ามาใหม่นี้มีทั้งหมดด้วยกันถึง 3 ด่าน โดยจะเป็นเรื่องราวภูมิหลังของตัวละคร รวมไปถึงเหล่าตัวละครที่ปรากฎโฉมในภาพยนตร์ชื่อดังของมาร์เวลอย่าง ‘แบล็ควิโดว์’ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบใหม่อย่าง ฟิวเจอร์พาส ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นได้รับแต้มพาสเป็นรางวัลหลังจากผ่านเรื่องราวและเนื้อหาต่างๆเรียบร้อยแล้ว และเอเจนท์สามารถอัปเกรดฟิวเจอร์พาสของพวกเขาเพื่อให้ได้รับรางวัลที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้นได้โดยการซื้อไอเทมพาส

ลิงก์ดาวน์โหลด

MARVEL FUTURE FIGHT 2342020 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM