จัดหนัก World of Dragon Nest เกมมือถือ MMO อัปเดตของใหม่เพียบ

World of Dragon Nest 2442020

Nexon เล่นใหญ่อัปเดตจัดเต็มเกม  World of Dragon Nest (WOD) อัปเดตใหม่คราวนี้ จัดมาเป็นกระบวนทัพ ทั้งอัพ Ex skills ใหม่, โหมด 30v30 Conquest War, เนื้อเรื่องบทที่ 4 ทั้งหมด, บัฟสนับสนุนการเล่นหลายตัวละคร และบอสใหม่ถึง 4 ตัวด้วยกัน เรียกได้ว่าเน้นๆ ไม่มีหมกเม็ด

1. โหมด 30v30 Conquest War
ต้องบอกว่าโหมดนี้เป็นโหมดสำหรับคนโฉดอย่างแท้จริง สำหรับใครที่อยากปล่อยของ อยากลองการต่อสู้แบบกิลด์ต้องจัด เพราะโหมดนี้จะเป็นการต่อสู้แบบ Guild vs Guild ฝั่งละ 30 คน แบบเรียลไทม์ ใครมีกลยุทธ์เด็ดอะไรก็เข็นกันออกมาโชว์ให้หมด

2. Ex skills
ทุกตัวละครจะมีการปรับค่า Status ของสกิลและเอ็ฟเฟคต์ให้ดูอลังการขึ้นมากๆ ทำให้การต่อสู้ภายในเกมมันส์และลื่นไหล สามารถดูได้ตามคลิปตัวอย่างด้านล่าง

3. ขยายเพดานเลเวล สูงสุดที่เลเวล 100 พร้อมเพิ่มเนื้อเรื่องบทที่ 4 อย่างเต็มรูปแบบ
หลังจากอัปเดตกันไปสักระยะแล้วกับแผนที่บทที่ 4 คราวนี้ World of Dragon Nest (WOD) ก็อัปเดตต่อ มาพร้อมกับบรรยากาศการเก็บเลเวลแบบใหม่ๆ และขยายเพดานเลเวลขึ้นไปอีกเป็นเลเวล 100 เรียกได้ว่าเก็บเวลกันมันส์ครับคราวนี้

4. บัฟสนับสนุนการเล่นหลายตัวละคร
ถึงเวลาของสายขยัน สำหรับใครที่มีตัวเด็ก ตัวเล็ก ตัวน้อย และอีกสารพัด คราวนี้คุณจะได้ผลประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นบัฟลดดาเมจจากการโจมตีระยะใกล้ (Melee), สกิลเพิ่ม Max fatique และอีกมากมาย การเล่นตัวละครตัวเล็กตัวน้อยของคุณจะไม่สูญเปล่า!

5. บอสใหม่ มากันทุกเนส
Nest ใหม่ 2 ตัว: Gigantes และ Scorpion
Dark Nest 1 ตัว: Tarion
Dragon Nest 1 ตัว: Desert Dragon

ลิงก์ดาวน์โหลด

World of Dragon Nest 912020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม World of Dragon Nest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM