5 เกมมือถือน่าเล่น ที่จ่อเปิดให้บริการในประเทศไทย กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้

Blade Soul image

ช่วงนี้เกมเมอร์บนมือถือต้องดีใจแน่ๆ เลยเพราะตอนนี้ในประเทศไทยของเรากำลังจะมีเกมดีๆ มาจ่อเปิดให้บริการเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเราจะมาชี้เป้าให้เหล่าแฟนเกมได้ดูว่า ประเทศไทยของเรากำลังจะมีเกมอะไรมาลงบ้าง ซึ่งเราคัด 5 เกมน่าสนใจที่คิดว่าน่าเล่นที่สุดมาฝากแฟน GameMonday ทุกคน

Blade & Soul Revolution

เกมแรกต้องบอกเลยว่าเป็นที่สุดในตอนนี้แล้วก็ว่าสำหรับ Blade & Soul Revolution จากค่าย Netmarble ที่ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่แล้วกำลังมีแผนเปิดตัวในประเทศไทยเร็วๆ นี้เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีพื้นฐานจากเกมออนไลน์ชื่อดังบนพีซี มาในรูปแบบมือถือ งานภาพกราฟิกอลังการด้วยขุมพลัง Unreal Engine 4 เนื้อหา Content เพียบ

ONE PUNCH MAN: The Strongest

ต่อมาเป็นเกมที่มีพื้นฐานจากการ์ตูนอีกหนึ่งเกมผลงานของอาจารย์ ONE อย่าง ONE PUNCH MAN: The Strongest ที่ตอนนี้กำลังจะเปิดในประเทศไทยเช่นเดียวกัน ตัวเกมก็จะอิงเนื้อหาและตัวละครจากเวอร์ชั่นต้นฉบับ 100% มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของเกมมือถือ RPG งานภาพตัวการ์ตูน Chibi เตรียมจัดเต็มกันได้เลยเร็วๆ นี้

Exos Heroes

Line Games ก็ไม่น้อยหน้าหลังจากได้มีการประกาศว่าจะนำเกม Exos Heroes เกมมือถือแนว RPG ที่มีงานภาพกราฟิกสวยงามอีกหนึ่งเกมจากประเทศเกาหลีมาเปิดตัวในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ในรูปแบบ Global รวมถึงประเทศไทยของเราด้วยดังนั้นใครที่ชอบเกมแนวสะสมตัวละครตะลุยด่าน RPG ห้ามพลาดเพราะของเขาดีจริง

KartRider Rush+

อีกหนึ่งเกมระดับตำนานที่เคยประสบความสำเร็จในพีซีมาก่อนเป็นแฟรนไชส์เกมชื่อดังแนวแข่งรถกลับมาอีกครั้งภายใต้บริษัท Nexon ในชื่อว่า KartRider Rush+ กับการแข่งขันสุดแบ๊วที่จะชวนคุณลืมหายใจไปกับความเร็วตามฉบับ KartRider ที่ตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนเช่นเดียว

Legends of Runeterra

เกมสุดท้ายเป้นเกมที่รับการยืนยันแล้วว่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้จากทีมพัฒนา Riot Games เจ้าของเกม LOL เกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลกได้มีการเปิดจักรวาลใหม่ด้วยการพัฒนาเกมแบบ Card Games ออกมาวางจำหน่ายในชื่อ Legends of Runeterra ซึ่งได้นำตัวละครและเนื้อเรื่องของ LOL มาดัดแปลงและนำเสนอในรูปแบบที่น่าสนใจใครชอบเกมแนวนี้ห้ามพลาด

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM