ส่องเลย Blade & Soul Revolution เกมเก็บเวล MMORPG สุดอลังการ

Blade Soul Revolution 0

เกมเมอร์ชาวไทยตอนนี้หลายๆ คนก็คงกำลังตั้งใจรอคอยการมาของเกม Blade & Soul Revolution เกมมือถือแนว MMORPG ที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์ชื่อดังบนพีซี จากค่าย Netmarble ที่ตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ปัจจุบันมียอดลงทะเบียนทะลุ 1,000,000 คนเป็นที่เรียบร้อย แล้ววันนี้ทางเราจะพาเพื่อนๆ ไปชมรายละเอียดเบื้องต้นของเกมนี้กันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

Blade Soul Revolution 1

Blade Soul Revolution 2

ตัวเกม Blade & Soul Revolution จะมีทั้งหมด 4 เผ่าให้เลือกสร้างตัวละคร โดยที่แต่ละเผ่าจะกำหนดไว้ว่าสามารถสร้างอาชีพอะไรได้บ้างซึ่งตอนนี้มีให้เลือกเล่นทั้งหมด 4 อาชีพให้เลือกในตอนแรกได้แก่ Blade Master, Kung fu Master, Destroyer และ Force  Master ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยที่แตกต่างกันไป นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่ง Avatar ได้อย่างอิสระความระเอียดสูงงานนี้ใช้เวลาหลายชั่วโมงแน่นอน

Blade Soul Revolution 19

ระบบ Gameplay เบื้องต้นของ Blade & Soul Revolution ที่นำเสนอในรูปแบบ Action MMORPG แน่นอนว่าเป็นการผจญภัยตามเนื้อเรื่อง Story สุดเข้มข้นแนะนำว่าให้เพื่อนทุกคนที่เล่นได้อ่านไปพร้อมกับการจะทำให้เพิ่มความสนุกชวนให้ติดตามเข้าไปอีก นอกจากนั้นยังมีเควสย่อยเพื่อรับของรางวัลเพิ่มเติม การลงดันเจี้ยน และ ที่สำคัญบู้ในสนามรบขนาด 250 Vs 250 อีกด้วย ดังนั้นสรุปได้เลยว่าเป็นเกมที่ครบเครื่องเรื่อง MMO อย่างแน่นอน

Blade Soul Revolution 20

ประกอบเข้ากับงานภาพที่ได้ขุมพลังของ Unreal Engine 4 ที่ช่วยให้งานภาพกราฟิกอลังการความระเอียดสูง ไม่แพ้เวอร์ชั่น PC อย่างแน่นอน รายเอียด Detail ภูเขา ต้นไม้ ใบหญ้าจัดเต็ม รวมไปถึงการจัดฉาก UI ของเกมก็ถือว่าออกแบบมาได้ดี สบายตาไม่ลกจนเกินไป จัดสัดส่วนได้ดีทำให้ภาพรวมมันดูทันสมัย

Blade Soul Revolution 15

Blade Soul Revolution 17

ฟีเจอร์ต่างๆ ภายในเกมก็จะเป็นสิ่งที่เกมเมอร์อาจคุ้นชินอยู่แล้ว แต่ไฮไลท์ที่ส่วนตัวมองแล้วว่ามันทีเด็ดและน่าสนใจมากก็คือเรื่องของสกิลที่จะปลดล็อกตามเลเวลต่างๆ แล้วการจะอัพสกิลไหนให้ระดับสูงขึ้นเพื่อนๆ ก็จะต้องอัปเกรดตั้งแต่พื้นฐานไปโดยใช้แต้มอัพสกิลที่มีจำกัดงานนี้ต้องคิดดีๆ ส่วนอีกอย่างก็คือ เรื่องการเปลี่ยนออพของอาวุธ เครื่องประดับต่างๆ ที่จะแบ่งออกเป็น Rank สูงสุดถึง SSS

Blade Soul Revolution 21

อีกหนึ่งจุดเด่นของ Blade & Soul Revolution ก็คือเรื่องชุดแฟชั่นที่มีให้เลือกเปลี่ยนหลากหลายในตู้เสื้อผ้า สามารถสะสมได้ดั่งใจ แต่งตัวตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย โดยชุดเหล่านี้ก็จะแบ่งระดับความหายากด้วยเช่นเดียวกัน

Blade Soul Revolution 13

นี้แค่ภาพรวมเบื้องต้นของ Blade & Soul Revolution เกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Netmarble ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ในประเทศไทยตัวเกมรองรับภาษาไทยทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของไอเทม สกิล บทสนทนาต่างๆ ก็ถูกแปลในภาษาไทยที่ไม่จำเป็นต้องแปลเป็นไทยอีกครั้ง ดังนั้นติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก และ แฟนเพจ

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM