Legends of Runeterra ปล่อยตัวอย่างของ Patch 1.0 ที่เตรียมเปิดสิ้นเดือนนี้

Legends of Runeterra 2842020

ผมนี่อดใจรอแทบไม่ไหวแล้วสำหรับเกมมือถือและเกมพีซีตัวใหม่ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในภูมิภาคบ้านเราอย่าง Legends of Runeterra เกมแนวการ์ดจากจักรวาลของ League of Legends จากค่าย Riot Games นั่นเองซึ่งกำลังจะมีการเปิดในช่วงสิ้นเดือนเมษายนนี้ ซึ่งไฮไลท์ของการเปิดตัวครั้งนี้จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยดีกว่า

อย่างแรกก็คือตัวเกม Legends of Runeterra จะเปิดให้บริการในหลายภูมิภาคเพิ่มเติมนอกจากโซน NA หรือ EU ที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้ นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มการ์ดใหม่ไม่ต่ำกว่า 100 ใบภายในเกมนี้เพิ่มขึ้นมาอีกซึ่งถือว่าเป็น Patch 1.0 อย่างเป็นทางการที่ทาง Riot Games ประกาศออกมาเลย

โดยจะมีการเพิ่ม New Region Bilgewater ในธีมท้องทะลที่กว้าวใหญ่โดยจะมีตัวละคร Champions อย่างโจรสลัด Miss Fortune, Nautilus หรือ Fizz ก็น่าจะอยู่ใน Region นี้ทั้งหมด ซึ่งความสามารถใน Region นี้จะมีจุดเด่นที่ตรงไหนต้องรอติดตามชมกันในตอนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

นอกจากนั้นยังมีการเพิ่ม Champions ใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับการ์ดนับร้อยใบที่กล่าวมาทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการจัด Decks  ได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้นกว่าเดิมแล้วมี New Keywords ใหม่ให้ศึกษาเพื่อนำไปใช้ในการเล่นให้สนุกยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น Scout, Vulnerable, Deep, หรือ Plunder ที่จะทำให้แปลกใหม่ยิ่งกว่าเดิม

สุดท้ายตัวเกมจะเปิดให้บริการทั้งในรูปแบบ PC และ Mobile ผ่านระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยในวันที่ 30 เมษายนนี้ใครที่ชอบเล่นเกมประเภท Cards บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM