Fishing Strike ฉลองครบรอบ 2 ปี ของเกมของนักตกปลามืออาชีพ

Fishing Strike 2942020 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการครบรอบ 2 ปี ของเกม Fishing Strike เกมตกปลามิติใหม่บนมือถือ พร้อมฉลองด้วยคอนเทนท์แสนสนุกอย่าง ‘สงครามชมรม’ ซึ่งเป็นโหมดการต่อสู้เรียลไทม์แบบใหม่สำหรับเหล่านักตกปลาและชมรมตกปลาของ พวกเขา เพื่อดูว่าชมรมของใครจะได้ฟิชพ้อยท์รวมกันเยอะที่สุด

การอัปเดต ‘สงครามชมรม’ ในเกม Fishing Strike ในครั้งนี้นั้น สมาชิกเหล่านักตกปลาในชมรมสามารถเข้าร่วมได โดยได้รับโอกาสในการตกปลาได้ถึง 30 ครั้งต่อ 1 แหล่งตกปลา ซึ่งจะต้องจับปลาเป้าหมายที่ถูกกำหนดให้ได้ ซึ่งหากนักตกปลาทำภารกิจได้สำเร็จก็จะได้รับฟิชพ้อยท์ไป

Fishing Strike 2942020 3

ซึ่งฟิชพ้อยท์นี้จะส่งผลถึงคะแนนรวมของชมรมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเสตจ 1-5 เข้ามาในสงครามชมรมเพื่อเพิ่มความท้าทายให้กับเหล่านักล่าอีกด้วย โดยชมรมที่สามารถผ่านเลเวล 5 ได้สำเร็จ ก็จะได้รับรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘ตู้ปลาชมรม’ ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกในชมรมก็ยังสามารถได้รับรางวัลโบนัสจากการเข้าร่วมสงคราม ในครั้งนี้ได้อีกด้วย! และในขณะนี้เหล่านักล่าก็สามารถเผชิญกับความท้าทายอย่าง ‘ปลาเลื่องชื่อ’ ทั้ง 5 และปลาหลากหลายสายพันธุ์มากกว่า 70 ชนิด รวมไปถึงอุปกรณ์ตกปลาใหม่ 4 ชนิด ให้เหล่านักตกปลาได้เลือกสะสม ใน ‘สงครามชมรม’ ที่เหล่านักล่าไม่ควรพลาด!

ลิงก์ดาวน์โหลด

Fishing Strike 2942020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fishing Strike คลิกที่

FLOATING BOTTOM