Legends of Runeterra เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Legends of Runeterra 2942020 1

Riot Games ได้มีการประกาศข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยเมื่อเกมอย่าง Legends of Runeterra เกมการ์ดในจักรวาลเดียวกันกับ League of Legends และเปิดให้เล่นฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS รวมไปถึงแพลตฟอร์ม PC ด้วย มาพร้อมกับการอัปเดตการ์ดใหม่กว่า 120 ใบและแพคเสริมชุดแรกที่มีชื่อว่า “Rising Tides”

Legends of Runeterra 2942020 1 1

Rising Tides นั้นจะเป็นอาณาเขตใหม่ที่อยู่ใน Bilgewater ซึ่งเป็นดินแดนที่ฝูงโจรสลัดชุกชุมและออกปล้นสดมภ์กันเป็นว่าเล่น รวมไปถึงเหล่าอสุรกายแห่งห้วงทะเลลึกที่จะออกมาจู่โจมกลืนกินเรือทั้งลำ โดยไม่ทันตั้งตัว นั่นจึงทำให้ทุกคนที่อยู่อาศัยในบริเวณท่าเรือ Bilgewater นั้นต่างก็ดำรงชีวิตภายใต้กฎเพียงข้อเดียว ซึ่งก็คือ

Legends of Runeterra 2942020 2

กอบโกยทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ สำหรับแพคเสริม Rising Tides นั้นจะประกอบไปด้วยการ์ดใหม่ๆ กว่า 120 ใบและบรรดาแชมเปี้ยนจาก League of Legends ทั้งหมด 11 ตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น Miss Fortune, Fizz, Gangplank และตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น แพคเสริมชุดนี้ยังมีการเพิ่มการทำงานของการ์ดใหม่กว่า 6 แบบ ซึ่งจะทำให้ระบบการเล่นมีมิติและความน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ www.playruneterra.com

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM