Heroes War: Counterattack ชวนเพื่อนมาเล่น รับตัวละครใหม่ไปเลยฟรี

Heroes War 3042020 1

เป็นอีกหนึ่งผู้พัฒนาที่รับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นและปรับปรุงพัฒนาเกมอย่างต่อเนื่อง กับเกม Heroes War : Counterattack เกมน้องใหม่อายุเกือบจะครบ 1 เดือน ที่เปิดตัวสุด Exclusive ที่ประเทศไทยเป็นที่แรกของโลก พร้อมแจกตัวละครไทยฟรี “น้องมาริสา” ให้ผู้เล่นได้สะสมและพัฒนาตัวละครไทยนี้ตามความชอบใจ

Heroes War 3042020 3

ในครั้งนี้ Heroes War: Counterattack จากค่าย Com2uS ได้มีการอัปเดตเอาใจผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่ โดยการแจกไอเท็มแบบจัดเต็ม ให้ผู้เล่นได้ฟินกันไปช่วงโควิดนี้ และกิจกรรมที่มีการอัปเดตเข้ามานั่นก็คือ การชวนเพื่อนมาเล่น แล้วรับรางวัลเด็ดตามจำนวนเพื่อนที่ชวนมา ที่ว้าวซ่าาก็คือ เพียงคุณชวนเพื่อนแค่ 3 คน ให้ดาวน์โหลดเกมโดยใช้ลิงก์ของคุณ ก็รับไปเลย ตัวละครตัวใหม่ “เรจิน่า” กันไปแบบฟรีๆ (อ่านรายละเอียดได้ที่ : https://smarturl.it/HWV1.3.0update)

Heroes War 3042020 2

จริงๆแค่ชวน 8-15 คน รางวัลก็ถือว่าว้าวมากๆแล้ว… แต่ๆๆๆ! ถ้าชวนเพื่อนครบ 30 คน รับไปเลยจ้าาการ์ดสกิลตัวละคร ระดับ SSR ของ “เรจิน่า” ! แจกโหดเหมือนโกรธเกมจริงๆ และไม่ใช่แค่ผู้เล่นที่ชวนเพื่อนมาที่จะได้รางวัลเท่านั้นนะ! ผู้เล่นใหม่ที่สมัครมายังมีกิจกรรมล็อคอินแจกหนักจัดเต็มอีกด้วย! ตั้งแต่พลังงาน โกล์ดไปจนถึงตั๋วสุ่มสกิลกันเลยทีเดียว

ทั้งยังมีกิจกรรมหมุนลุ้นโชคไปกับ โปโป ด้วยนะ แค่เคลียร์ภารกิจก็รับตั๋วหมุนวงล้อไปเลยย ไม่ได้แจกขำๆ แต่แจกจริงๆ และวันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม ทางทีมผู้พัฒนาก็ยังคงเก็บฟีตแบคผู้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงเกมให้ดียิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถเข้าไปกรอกฟอร์มแล้วรับรางวัลได้จนถึงวันที่ 7 พฤษภาคมนี้เลยน้า : https://forms.gle/MYpZ2TjezQ6Yaxnz8

ลิงก์ดาวน์โหลด

Heroes War 142020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heroes War : Counterattack คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM