ทำไมเกม AFK Arena ถึงน่าเล่น เกมเมอร์สาย Idle ห้ามพลาด

AFK Arena 152020 1

เมื่อพูดถึงเกมมือถือสาย Idle หลายๆคนน่าจะเคยได้ยินชื่อเกม AFK Arena หรือไม่ก็เคยเห็นผ่านๆในหน้าแรกของ App Store และ Play Store ซึ่งตัวเกมเปิดให้บริการมากว่า 1 ปีแล้ว แต่ยังคงได้รับความนิยมในหลายประเทศ ด้วยจุดเด่นของระบบ AFK Reward ผสมผสานแนวเกม Strategy RPG รวมทั้งการอัปเดตครั้งล่าสุดได้ปรับปรุงองค์ประกอบหลายอย่างภายในเกมและภาพกราฟฟิกยังสวยงามคมชัดเหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเกม AFK Arena ถึงน่าเล่น เกมเมอร์สาย Idle ห้ามพลาด

เกมฟรีที่เป็นมิตรกับผู้เล่น

AFK Arena 152020 3

เกมมือถือส่วนใหญ่ออกแบบระบบเกมมาให้ผู้เล่นเปย์หนักเพื่อปลดล็อคบางสิ่งบางอย่าง แต่ใครก็ตามที่ได้เล่นเกม AFK Arena คงพูดได้ไม่เต็มปากว่าเป็นเกมประเภท pay to win เนื่องจากระบบเกมค่อนข้างเป็นมิตรกับผู้เล่นฟรีหรือแม้จ่ายน้อยก็สามารถเข้าถึงสิ่งที่ต้องการได้เพียงแค่ต้องใช้เวลานานกว่าผู้เล่นสายเติมหนักเพราะทุกอย่าง่ายขึ้นเมื่อมีเพชรอยู่ในมือ ส่วนผู้เล่นฟรีก็ต้องหาโอกาสร่วมกิจกรรมพิเศษและขยันทำภารกิจประจำวันหรือรายสัปดาห์ให้ครบถ้วน

Away from Keyboard

AFK Arena 152020 4

บางคนอาจไม่คุ้นเคยกับข้อความดังกล่าวแต่หากย่อให้สั้นลงเป็น AFK น่าจะเคยเห็นคำนี้ที่ไหนสักแห่งในเกมออนไลน์ เมื่อมีเพื่อนคนรู้จักไม่ได้อยู่หน้าจอหรือคีย์บอร์ดเป็นเวลานานจะแจ้งเตือนด้วยข้อความ AFK กลายเป็นไอเดียที่ผู้พัฒนาเกม AFK Arena นำมาประยุกต์ใช้และตั้งชื่อซะเลย จุดเด่นของมันก็คือ ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องนั่งจดจ่ออยู่กับหน้าจอมือถือเป็นเวลานาน โดยมีระบบจับเวลา AFK คอยทำงานอยู่ตลอดเวลาแม้จะออกจากเกมไปแล้วสะสมได้สูงสุด 12 ชั่วโมง

แจกหนัก จัดเต็มกับกิจกรรมมากมาย

AFK Arena 152020 2

AFK Arena เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่จัดว่าแจกหนักจัดเต็มโดนใจสายฟรี ซึ่งการทำภารกิจในโหมดเนื้อเรื่อง ลงหอคอย ตีบอสกิลด์ หรือเขาวงกต ต้องพึ่งความสามารถของฮีโร่เป็นสำคัญ ผู้เล่นฟรีจึงต้องพยายามเก็บสะสมเพชรหรือม้วนกระดาษเอาไว้สุ่มฮีโร่ ส่วนใหญ่ได้จากการสำเร็จภารกิจหรือหาได้จากโค้ดให้ผู้เล่นนำไปแลกของรางวัลได้ฟรี ที่สำคัญแจกกันค่อนข้างบ่อยแม้จะสุ่มฮีโร่ได้แต่เกลือก็ตาม

เกมฆ่าเวลาที่ควรมีติดเครื่องไว้

AFK Arena 152020 5

แม้จะเป็นเกมออนไลน์ที่มีการแข่งขันประลองคู่ต่อสู้เพื่อคว้าชัยชนะ ผู้เล่นสายเปย์หนักยอมควักกระเป๋าจ่ายเพื่อให้ทัพของตัวเองแข็งแกร่งที่สุดในเซิร์ฟฯ แต่ถ้ามองข้ามการแข่งขันไปสำหรับ AFK Arena จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมฆ่าเวลาได้ดีในบางสถานการณ์ ลำดับความสำคัญจึงเป็นแค่เกมรองไม่ใช่เกมหลักที่คุณสามารถหยิบมาเล่นเมื่อไหร่ก็ได้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ AFK Arena

ลิงก์ดาวน์โหลด

AFK Arena icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม AFK ARENA คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM