ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 3 (30 เม.ย. 2020)

GameMonday 300463

แอบมาเลทไปหนึ่งวันกับไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์รวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าวเกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงแน่นอน และในกลางมีนาคมถึงช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมาจะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลยค่ะ

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Dead by Daylight Mobile 1842020 1

กรี๊ดแตก Dead by Daylight Mobile เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

สิ้นสุดการอคอยแล้วเมื่อทาง Behaviour Interactive ออกมาประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือที่พัฒนามาจากเกมออนไลน์บนพีซีสายหลอนอย่าง Dead by Daylight Mobile เกมแนว 4vs1 Multiplayer Horror Game ระหว่างผู้ล่าและผู้ถูกล่า อย่างเป็นทางการเปิดให้ดาวน์โหลดบนสโตร์ NA และ EU ส่วนสโตร์ SEA บ้านเรานั้นเตรียมเปิดให้บริการในปี 2020 นี้แต่ต้องรอทาง NetEase ยืนยันวันเปิดอีกที ระหว่างรอก็มุดไปเล่นกันได้นะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ DeadbyDaylight

อ่านข่าวเกม Dead by Daylight คลิกที่นี่


SINoALICE 23420201

มีการเคลื่อนไหว SINoALICE เกมอนิเมะ RPG ออกมาอัปเดตข้อมูล

SINoALICE มาอัพเดทความคืบหน้าหลังจากประกาศเปลี่ยนมือผู้เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global จาก Nexon มาเป็น Pokelabo พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกครั้ง ล่าสุดทีมงานได้มาอัปเดตข้อมูลผ่านทางช่อง Youtube เกี่ยวกับข้อมูลเนื้อหาภายในเกมจะไม่มีการปรับเปลี่ยนเรื่องราวและระบบการเล่นยังคงไว้เหมือนเดิม นอกจากนี้ตัวเกมยังรองรับภาษา อังกฤษ, เกาหลี, ไทย, เยอรมัน, ฝรั่งเศส และ สเปน อีกด้วยส่วนกำหนดการณ์เปิดให้บริการรออัปเดตได้เร็ว ๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

อ่านข่าวเกม SINoALICE คลิกที่นี่


Traha 2242020 1

ลุยได้ Traha เกมมือถือ MMORPG กราฟิกอลังเปิดให้บริการแล้ววันนี้

ส่งต่อความมันส์แบบรวดเร็วทันใจสำหรับเกมมือถือกราฟิกสวยงามอีกหนึ่งตัว ที่พัฒนาขึ้นโดยทาง Moai Games อย่างเกม Traha ที่ไปเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นโดยค่าย Nexon Japan เกมนี้เป็นเกมมือถือแนว MMORPGใ ช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ที่ให้งานภาพกราฟิกสมจริงอลังการ มีการผจญภัยในดินแดนต่างๆ มากมายให้ชื่นชมด้วยระบบ 360 องศา ยิ่งไปกว่านั้นพวก Content เกี่ยวกับ Guild, PVP, PVE และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อนๆที่สนใจก็ไปดาวน์โหลดมามัส์กันได้ทั้งในระบบ iOS และ Android บนสโตร์ญี่ปุ่น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [เว็บไซต์หลัก]

อ่านข่าวเกม Traha คลิกที่นี่


Exos Heroes 2142020 1

งานดี Exos Heroes เกมมือถือ RPG ภาพอลังเปิดตัวบนสโตร์ไทย

ตามมาติดกับอีกหนึ่งเกมน้ำดีเมื่อค่าย Line Games ออกมาประกาศเตรียมเปิดตัวเกม Exos Heroes เกมเทิร์นเบสงานดี ในรูปแบบ Global รวมทั้งสโตร์ไทยบ้านเรา เกม Exos Heroes เป็นเกมแนว RPG ที่นำเสนอในรูปแบบสไตล์กึ่งอนิเมะญี่ปุ่น ขนตัวละครที่มีให้เลือกกว่า 200 ตัว จัดเต็มรายละเอียด Detail ของตัวละครและฉาก Effect ต่างๆ จัดเป็นเกมเกรด A ที่สำคัญตอนนี้เขาเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่อีกด้วย เพื่อนๆที่สนใจไปลงชื่อกันได้เลย ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ [คลิกที่นี่]

อ่านข่าวเกม Exos Heroes คลิกที่นี่


Harmonia 2342020 1

เมะได้ใจ Harmonia เกมมือถือ Action RPG เปิดให้ทดสอบแล้ววันนี้

เปิดทดสอบอีกหนึ่งเกมสายอนิเมะน่าเล่นเมื่อทาง PixDance ประกาศเปิดทดสอบ Close Beta เกมใหม่อย่าง Harmonia (伊甸之扉) เกมมือถืองานภาพอนิเมะในรูปแบบ 2D side scrolling แนว Action RPG ดังนั้นผู้เล่นจะได้มีการใส่คอมโบต่อสู้ด้วยทักษะสกิลต่างๆ ด้วยตัวละครที่มีให้เลือกกว่า 40 แบบ มาพร้อมกับโหมดการเล่นตะลุยด่าน ลงดันเจี้ยนรายวัน หรือ PVP กับผู้เล่นก็มีครบเครื่องอย่างแน่นอน ซึ่งพร้อมจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่รอติดตามกันได้

อ่านข่าวเกม Harmonia คลิกที่นี่


Akadia 2242020 1

น่าเล่นสุด Akadia เกมมือถือ RPG อนิเมะเปิดให้ลงทะเบียน

อีกหนึ่งเกมน่าสนใจเมื่อทาง Darley Game ประกาศเปิดให้ลงทะเบียน เกมมือถือใหม่ของพวกเขาในชื่อ Akadia เกมมือถือแนว RPG จัดทีมตามพิมพ์นิยมแต่จุดขายก็คืองานภาพกราฟิกสุดน่ารักการออกแบบลายเส้น 2D สวยงามสไตล์อนิเมะน่าดึงดูดระบบ Gameplay ตัวละครตัวการ์ตูนที่สวยสุดๆ แบบ 2.5D มาพร้อมกับโหมดการเล่นทั้ง PVE หรือ PVP กับเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซี เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ไปลงชื่อรอเล่นกันได้เลย เดือนพฤษภาคมนี้มาแน่ [คลิกเพื่อลงทะเบียน]

อ่านข่าวเกม Akadia คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM