5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 27 เม.ย. – 3 พ.ค. 2020

top game 3 5 63 01

มาตามนัดกันทุกสัปดาห์แบบนี้เป็นประจำกับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายแนวทั้งแบบเปิดให้บริการ เปิดทดสอบทั้งในสโตร์ไทย สโตร์ต่างประเทศ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มาจัดอันดับให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันตามความชอบและในสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 27 เม.ย. – 3 พ.ค. 2020 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Legends of Runeterra 2842020

Legends of Runeterra (สโตร์ไทย)

Legends of Runeterra เกมมือถือแนวการ์ดผสมการต่อสู้แบบไดนามิกจากค่าย Riot Games ขนเหล่าแชมเปี้ยนสุดคุ้นเคยมาให้เลือกใช้งานในรูปแบบการ์ด, จัดเด็ค, ซื้อการ์ดจากร้านค้า, ออกลุยในการต่อสู้ที่มีทั้งแบบธรรมดาและแรงค์ใช้ทักษะการวางแผนกลยุทธ์เอาชนะคู่ต่อสู้ การ์ดแต่ละใบมีความสามารถและเรื่องราวให้ได้ศึกษาอีกด้วย ตอนนี้ตัวเกมรองรับภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่มีแพลนอัปเดตภาษาไทยเพิ่มในภายหลัง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 125.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Myth of World 020563

Myth of World (สโตร์จีน)

Myth of World เกมมือถือแนว Turn-based จากทีมผู้พัฒนา Youzu Interactive บอกเล่าเรื่องราวอันเข้มข้นจากคัมภีร์โบราณของจีน, ขนเหล่าตัวละครที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครมาให้สะสม, ออกเดินทางปลดล็อคเรื่องราวอันน่าติดตาม, มีระบบกาชาเปิดหาตัวละครสุดแรร์, ลงดันไล่เก็บปีศาจร้ายและอื่น ๆ จัดเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.2 GB)

btn applestore offbtn apk off


DreamWorks Most Wanted 020563 01

DreamWorks Most Wanted (สโตร์จีน)

DreamWorks Most Wanted เกมมือถือแนว RPG จากค่าย iDreamSky ขนเหล่าตัวละคร 6 เรื่องสุดฮิตจาก DreamWorks มาให้สะสมแบบครบครัน, ออกจัดทีมวิ่งสะสมระยะทาง ซึ่งระหว่างทางก็ต้องกระโดด หมอบ เพื่อหลบหลีกอุปสรรคต่างๆ สะสมเหรียญ ไอเทม เพื่อวิ่งเข้าเส้นชัยให้ได้, มีโหมดให้เล่นหลากหลายทั้ง วิ่งแข่ง PVP, ฝ่าด่าน, ท้าบอส, ทำภารกิจและอื่น ๆ เป็นอีกหนึ่งเกมเล่นง่ายเล่นเพลิน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 607.6 MB)

btn applestore offbtn apk off


Wonderland Mobile 342020

Wonderland Online Mobile (สโตร์ไทย)

Wonderland Online Mobile เกมมือถือแนว MMORPG แบบ Turn-based จากค่าย PlayPark.com ยกเอาความคลาสสิคของ Wonderland เวอร์ชั่น PC มาแบบครบครันออกเดินทางในดินแดนมหัศจรรย์ ทำภารกิจไขปริศนาลี้ลับ สร้างไอเทม อาวุธ ยาน พาหนะ เครื่องใช้ในบ้านตัวเอง ออกต่อสู้กับมอนสเตอร์ในรูปแบบ Turn-Base เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด  195.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Fantasy Life 2842020 1

Fantasy Life Online (สโตร์ไต้หวัน)

Fantasy Life Online เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Level-5 ขนคลาสอาชีพมาให้เลือกเล่นมากถึง 12 คลาส, สะสมเหล่าตัวละครคลาสต่างๆเข้าร่วมทีม, ออกเดินทำภารกิจซึ่งมีทั้งตบมอนสเตอร์ หาของ ทำอาหาร จัดการบอสในแต่ละพื้นที่ ตกปลา สร้างหมู่บ้าน ขายของ และอื่น ๆ อีกเพียบแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


เกมมือถือน่ารักน่าเล่น

Time Refrain 272020 1

Time Refrain (สโตร์ญี่ปุ่น)

Time Refrain เกมมือถือแนว SRPG ในรูปแบบ Turn Based จากค่าย Efun International มาพร้อมเรื่องราวอันเข้มข้น, ขนเหล่ายูนิตกว่า 40 แบบมาให้สะสมเลือกจัดทีม, ออกต่อสู้กับศัตรู วางแผนกลยุทธ์ ปรับเปลี่ยนการวางตำแหน่ง, อัปเกรดสมาชิกในทีม, งานภาพกราฟิกน่ารักชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 111.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Bistro Heroes 020563

Bistro Heroes (ENG Ver.) (สโตร์เกาหลี)

Bistro Heroes เกมมือถือแนว RPG ผสมการบริหารจัดการร้านอาหาร จากทีมผู้พัฒนา Team Tapas ออกเดินทางรวบรวมวัตถุดิบทำอาหารในดันเจี้ยนต่าง ๆ , ปลดล็อคตัวละครจัดทีม, พัฒนาร้านอาหาร สร้างเฟอร์นิเจอร์ใหม่, ปลดล็อคอาหารชนิดใหม่, สนุกไปกับเนื้อเรื่องน่ารักในงานภาพกราฟิกเรียบง่าย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 317.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Gumslinger 020563

Gumslinger (สโตร์ไทย)

Gumslinger เกมมือถือแนว Action Shooting PVP จากค่าย Itatakeของเหล่ามนุษย์ยืดหยุ่นอิงกฏฟิลิกส์สุดป่วน, เข้าร่วมทัวร์นาเม้นการแข่งขันโค่นฝ่ายตรงข้าม, สุ่มสนามดวลหลากหลายแบบ, สะสมสกิลปืนสุดเท่, ปลดล็อคตัวละครแบบต่างๆและอื่นๆเกมนี้เป็นเกมเน้นเล่นฮา ๆ แต่อาจจะหัวร้อนได้

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 205.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Skygalleon of the Blue Sky 2842020 1

Skygalleon of the Blue Sky (สโตร์ไทย)

Skygalleon of the Blue Sky เกมมือถือแนวการ์ดเกม จากค่าย UtoPlanet ที่ขนเหล่าเทพปกรณัมนอร์สกว่า 1,300 ใบมาให้เลือกจัดเด็ค, เน้นจัดเด็คเป็นหลัก, มี 4 เผ่าให้เลือกเล่น, ออกเดินทางสำรวจเรื่องราวในแต่ละเผ่า, มีโหมด PVP แบบตัวต่อตัวให้ประชันความสามารถ, กิลด์, สงครามกิลด์และอื่นๆให้ได้ปลดล็อค

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 722.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

FLOATING BOTTOM