Light of Thel เกมมือถือ 3D Open World อัปเดตแพทช์ใหม่

Light of Thel 652020 1 1

อัปเดตเลเวลและการผจญภัยครั้งใหม่ แพทช์ใหม่ของ Light of thel จากค่าย Youzu Games มาถึงแล้ว การผจญภัยสุดแฟนตาซีของความรักและโรแมนติก ตำนานของความกล้าหาญที่ทรงคุณค่า ในแพทช์ใหม่นี้จะมีการปลดล็อกขีดจำกัดเลเวล เปิดภารกิจ แผนที่ มอนสเตอร์รวมถึง NPC ใหม่มากมาย โลกใบใหม่ที่รอให้ทุกคนมาสำรวจด้วยตนเอง! นอกจากนี้แล้วยังเปิดโหมดและระบบใหม่อีกเพียบ ส่วนด้านล่างนี้จะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับการอัปเดตที่ทุกท่านรอคอยกัน

Image1

ปรับ MaxLevel เป็น 70 การอัปเดตขีดจำกัดของเลเวล 60 ผู้เล่นสามารถทำภารกิจหลักหรือภารกิจผจญภัยเพื่อรับEXP พร้อมกับการประลองครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น! หลังการอัปเดตจะมีการเปิดแผนที่ใหม่ ผู้เล่นจะพบNPCและมอนสเตอร์ รวมไปถึงเรื่องราวใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น รอให้เหล่าผู้กล้ามาเปิดหน้าประวัติศาสตร์บทนี้

Image2

ลีกส์พันธมิตรกิลด์ 40vs40

ลีกส์พันธมิตรกิลด์ใน Light of Thel ที่จะสร้างปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ งานเลี้ยงกิลด์ที่มีความงดงาม การจับคู่ประลองและกติกาที่ยุติธรรม ส่วนการต่อสู้แบบทีมจะเป็นการPVPของผู้เล่นชั้นยอดในเซิร์ฟเวอร์ ด้วยการการจัดทีม การทำงานเป็นทีมและการจัดกลยุทธ์ จะสร้างสิ่งที่สีสันให้กับบรรยากาศในสนามมากยิ่งขึ้น เผยความงดงามของการแข่งให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

นอกจากที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนเดิมแล้ว ทางเรายังเพิ่มโบนัสก้อนโตให้เป็นรางวัลในการแข่งลีกส์พันธมิตรกิลด์ด้วย รวมไปถึงกล่องลีกส์พันธมิตรกิลด์ที่มีมูลค่าสูง สัตว์ขี่หายาก และแฟชั่นที่ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งหลังจบซีซั่น รูปปั้นของหัวหน้ากิลด์ที่1จะถูกสร้างขึ้นที่เมืองหลักให้ทุกคนให้เห็น การต่อสู้บนเกาะกำลังจะเริ่มขึ้น ให้เราได้รู้ว่ารูปปั้นที่มีเกียรติของใครจะได้ตั้งตระหง่าน

Image3

อัปเดตความยาก อัปเดตความท้าทาย!

บัลลังก์ฝันร้ายระดับมหากาพย์ได้เปิดขึ้น! ไม่เพียงแต่เป็นดันเจี้ยนทีมที่เป็นบททดสอบทักษะให้กับผู้เล่น แถมยังต้องใช้ความรวมมือในการต่อสู้เป็นทีม บัลลังก์ฝันร้ายระดับมหากาพย์ในครั้งนี้จะทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำถึงความฝันร้ายที่แท้จริง! รีบมากำจัดBOSSฝันร้าย เพื่อช่วงชิงสมบัติจำนวนมากเถอะ นอกจากดันเจี้ยนทีมแล้ว ดันเจี้ยนท้าทายด่านอสูรทะเลและท้าดวลทาโรต์ที่มีระดับดาวที่เพิ่มขึ้นจะเปิดหลังการอัปเดตครั้งนี้ด้วย

Image4

อัปเดตระบบ เดินหน้าอย่างมั่นคง

เมื่อเผชิญหน้ากับความท้าทายมากมาย พวกเราก็ได้เตรียมระบบที่อัปเดตใหม่ไว้ มายกระดับผู้เล่นให้สูงขึ้น ให้ผู้เล่นได้อยู่ยงคงกระพัน! ระบบที่เปิดนี้รวมถึงอาวุธแสงดาว, ระบบตราอาร์ม, ต้นไม้พรสวรรค์หน้าที่4, อัปเดตตำแหน่งเส้นทางฮีโร่และอัปเดตยอดเขาไซล์ ตามที่ปรากฎ

ด้านบนทั้งหมดเป็นเนื้อหาการอัพเดทครั้งนี้ ทวีปไซล์สุดแฟนตาซียินดีต้อนรับผู้กล้าทุกท่านเข้ามาผจญภัย รีบพาเพื่อนๆ มาตะลุยดินแดนแห่งนี้กันเถอะ แล้วมาเล่นด้วยกันนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Light of Thel: Glory of Cepheus

ลิงก์ดาวน์โหลด

Light of Thel 1912020 1

btn applestore off  btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Light of Thel คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM