4 จุดเด่นของ Sky Era เกมมือถือใหม่แนว MMORPG เก็บเวลสุดแบ๊ว

Sky Era 852020 1

VNG Games ประกาศเปิดทดสอบเกมใหม่ของพวกเขา Sky Era เป็นเกมแนว MMORPG การผจญภัยสุดแฟนตาซีที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทย โดยผู้เล่นสามารถเตรียมทดสอบกันได้เลยใน วันที่ 11 พฤษภามคมนี้ พาชม 4 จุดเด่นของเกมนี้กันว่าอะไรน่าสนใจบ้าง

1.อิสระในการเลือกอาชีพ

Sky Era 852020 2

ผู้เล่นสามารถสำรวจแผนที่ อันหลากหลาย และรับบทบาท 4อาชีพได้อย่างอิสระ Knight, Wizard ,Priest และ Gunner ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะมีจุดเด่น และวิธีการเล่นที่แตกต่างกันไป เลือกเล่น ได้อย่างอิสระ ให้คุณเปลี่ยนอาชีพไปมาได้อย่างใจ พร้อมให้คุณได้ออกไปผจญภัยต่อสู้อย่างสุดมัน

2. อัญเชิญหุ่นยนต์ ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่

Sky Era 852020 3

ครั้งแรกกับการผจญภัยไปกับหุ่นยนต์คู่กาย ให้ท่านได้สะสมหุ่นยนต์ในตำนาน พร้อมฟังค์ชั่นอัพเกรด และปรับแต่งมากมาย ที่จะให้คุณได้อัญเชิญเหล่าหุ่นยนต์ออกไปผจญภัยด้วยกัน ความสามารถอันสุดจะหยั่งถึงของจักกลเหล่านี้ จะช่วยให้คุณพ้นจากอันตรายที่เข้ามา และนำพาชัยชนะมาสู่ดินแดน Sky Era

3.ชุดแฟชั่นสุดเจ๋งมีให้เลือกมากมาย

Sky Era 852020 4

เปลี่ยนความจำเจเดิมๆ ให้เป็นความแปลกใหม่ ด้วยชุดแฟชั่นสุดหรูหราที่จะทำให้การผจญภัยของคุณ มีความสนุกและแตกต่างจากเดิม มีชุดแฟชั่นให้สะสมมากมายกว่า 100 ชุด จะรอช้าอยู่ใยมาบ่งบอกถึง ความเป็นตัวคุณผ่านชุดแฟชั่นนี้กัน

4. ปรับแต่งตัวละครได้น่ารักดังใจ

Sky Era 852020 5

อิสระในทุกการเริ่มต้นผจญภัย พร้อมให้คุณตกแต่งปรับตัวละครได้ดั่งใจ ไม่ว่าท่านกัปตันจะเล่นอาชีพอะไร เลือกเพศได้ตามต้องการ พร้อมปรับเปลี่ยนหน้าตาทรงผมและแฟชั่นได้ตามใจคุณ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

ลิงก์ลงทะเบียน

Sky Era 752020 6

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sky Era คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM