KartRider Rush+ ประกาศวันเปิดเกมพร้อมซิ่ง 12 พ.ค. นี้รอกันได้เลย

KartRider Rush 852020

Nexon ผู้ให้บริการเกมชั้นนำ ประกาศถึงวันเปิดเกมมือถือ Casual racing  ก็คือเกม KartRider Rush+ อย่างเป็นทางการ ว่าเกมจะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 พ.ค. นี้ อย่างแน่นอน ที่ได้รับความนิยมและเป็นเกมที่แฟนๆ รอคอยกันมานาน โดยวางแผนจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มมือถือทั้งระบบ iOS และ Android

ตัวเกมจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าจนกว่าจะถึงเวลาเปิดให้บริการ โดยในช่วงเปิดลงทะเบียนที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยมีผู้มาลงทะเบียนทะลุ 1 ล้านตั้งแต่วันแรก, ทะลุ 3 ล้านคนภายใน 1 สัปดาห์ และทะลุ 4.5 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ ใครที่ลงทะเบียนไว้ก็จะได้รับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้ง Skelemech Kart, Love Candy Balloon และตัวละคร Slugger Dao และใครที่ลงทะเบียนผ่าน Google Play หรือ Apple App Store ก็จะได้รับของรางวัลเพิ่มเติมด้วย คือ Prism Helmet และ CA Goggles นั่นเอง

KartRider Rush 2342020 2

นอกจากนี้ใน KartRider Rush+ ยังมีโหมดต่างๆ มากมายให้เลือกเล่น ทั้ง Speed Mode ที่ใช้วัดความเร็ว และฝีมือในการขับรถ, Item Mode โหมดแกล้งเพื่อนที่ต้องห้ามกระพริบตา เพราะอาจเสียท่าให้ฝั่งตรงข้ามได้ง่ายๆ และโหมด Relay Race ที่ผู้เล่นสามารถจับคู่ 2 คน เพื่อแข่งกับอีกทีมหนึ่งได้ และพิเศษสุดๆ กับฟีเจอร์สุดว้าว ที่ไม่เคยมีในเกมเวอร์ชั่นไหนๆ มาก่อน อย่าง “ระบบบ้าน” หรือ Home ให้คุณได้สร้างบ้าน จัดบริเวณบ้าน ขยายพื้นที่ หรือแม้แต่เชิญเพื่อนๆ มาจอดรถที่บ้านของคุณ พร้อมกับรับเหรียญ K-coin ไปเลย ฟรี!  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

อ่านข่าวเกม KartRider คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM