Dragon Raja เกมมือถือ MMO กราฟิอลังเตรียมเปิดให้บริการ 27 พ.ค.นี้

Dragon Raja 2532020 1

Archosaur Games ได้ประกาศเตรียมเปิดให้บริการ Dragon Raja SEA เกมมือถือ MMORPG ชื่อดังระดับโลก ในวันที่ 27 พฤษภามคมนี้ อีกทั้งยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกมเวอร์ชั่น SEA นี้อีกด้วย ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อรางวัลมากมายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Dragon Raja SEA เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่มีธีมและฉากเกมเป็นเมืองแห่งอนาคต ซึ่งใกล้เคียงกับโลกความจริงของเรา และด้วยระบบเกมที่พัฒนาบนเอนจิ้นตัวท็อปอย่าง Unreal Engine 4 ตัวเกมจึงสามารถสร้างสรรค์ความมีชีวิตชีวา และนำเสนอความรู้สึกของวัยเยาว์ได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้เล่นรู้สึกราวกับว่าได้อยู่ในโลกแฟนตาซีแห่งเทคโนโลยีที่แท้จริง

Dragon Raja 1352020 9

และด้วยในเกมที่สามารถเลือกคลาสที่หลากหลาย ราวกับได้อยู่ในโลกแฟนตาซีสุดสมจริงที่ทำให้ดาราสาวอย่าง ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ สนใจตัวเกมและชื่นชอบเกมในทันทีหลังจากที่ได้ลอง จึงตัดสินใจเลือกเป็นพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการให้กับเกมเป็นครั้งแรก โดยครั้งนี้เธอจะมารับบทเป็น Soul Dancer หนึ่งในคลาสของเกมเพื่อเริ่มต้นการผจญภัยสุดแฟนตาซี พร้อมเตรียมรางวัลลับพิเศษมากมายให้ผู้เล่นในฐานะตัวละครลับในเกมอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจDragon Raja

Dragon Raja 1352020 4

Dragon Raja 1352020 5

อ่านข่าวเกม Dragon Raja คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM