SakaTsuku SHOOT ยกทีมชลบุรี FC ลงฟาดแข้ง!

fc

บอลไทยโกอินเตอร์แล้วจ้า SakaTsuku SHOOT (ซากะสึกุ ชู๊ต) เกมส์ฟุตบอลบนมือถือหนึ่งในสุดยอดซีรี่ส์เกมส์ดังของ SEGA Network จับมือกับ ชลบุรี FC พาทีมนักเตะไทยลงไปฟาดแข้งในเกมส์เรียบบร้อยแล้ว

fc1

SakaTsuku SHOOT เวอร์ชั่นไทย ขนนักเตะแข้งทองจากทีมชลบุรี FC มาเป็นหนึ่งในทีมนักเตะของเกมส์ให้เราสามารถจัดทีม และฟาดแข้งไปพร้อมๆ กับนักเตะระดับพรีเมียร์ลีก และลา ลีก้า โดยยกทัพกันมาทั้ง พิภพ อ่อนโม้ อดุลย์หละโสะ เทิดศักดิ์ใจมั่น และสินทวีชัย หทัยรัตนกุล ให้แฟนนักเตะไทยได้ฟินกันไป

fc10

fc12

SakaTsuku SHOOT เป็นเกมส์ฟุตบอลบนมือถือที่ให้เราสวมบทเป็นผู้จัดการทีม คอยคุมทีมสโมสรฟุตบอล และพาทีมไปแข่งขัน จุดเด่นของเกมส์นี้อยู่ตรงที่ มีนักเตะชื่อดังที่มาจากทั่วโลกกว่า 1500 คนให้เราเลือกใช้ (ทีมชลบุรี FC ก็มาด้วย) นอกจากนี้เรายังสามารถควบคุมทีมได้แบบอินไซด์ ทั้งไปยืนติดขอบสนามดูลีลาการเตะของทีม หรือจะตะโกนให้นักเตะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นระหว่างที่เตะอยู่ในสนามก็ทำได้ ให้อารมาณ์แบบสมจริงสุดๆ แฟนบอลไทยเข้าไปโหลดมาฟอร์มทีมนักเตะให้ไวเลย ทีมชลบุรี FC เขารออยู่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sakatsuku.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/SakaTsukuTH?fref=ts

fc4

fc5

fc6

fc7

 

ลิงค์ดาวน์โหลด 

fc8

apple-button

FLOATING BOTTOM