น่าสนใจมาก Project SoulWorker ที่ทำในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG

Project SoulWorker 1452020 3

ปีนี้มันปีของเกมสาย Anime เท่านั้น!! ออกมาอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดแล้วแต่ละเกมก็ต้องยอมรับว่าน่าสนใจสุดๆ แล้วเมื่อกไม่กี่วันก่อนได้มีการพูดถึงเกมใหม่ที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC ชื่อดังแนว Action Anime MMO อย่าง SoulWorker นั่นเองเกมเมะ Action สายเลือดแท้ที่เปิดให้บริการอยู่บน Steam โดยทาง YJM Games จะจับเกมนี้มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของเกมมือถือ

Project SoulWorker 1452020 1

ซึ่งตัวเกมนี้เบื้องต้นใช้ชื่อว่า Project SoulWorker เป็นการร่วมมือพัฒนาระหว่าง YJM Games กับทาง Kongyu Games ที่จะดัดแปลงให้แฟรนไชส์เกมสายเมะตัวนี้กลายเป็นเกมในรูปแบบ MMORPG อย่างแท้จริง มันเลยเกิดเป็นคำถามว่าจะมาในรูปแบบไหน แบบสร้างตัวละครเองและผจญภัยตามเนื้อเรื่องธีมของ SoulWorker หรือจะเป็นแบบเลือกตัวละครแล้วออกไปต่อสู้ตามสไตล์ MMO ถ้าแบบหลังก็คล้ายๆ แบบเดิมแค่เปลี่ยนมาเป็นเวอร์ชั่นมือถือเท่านั้น

Project SoulWorker 1452020 4

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในตอนนี้ก็ยังไม่มีภาพตัวอย่างหรือข้อมูลอะไรออกมามากพอที่จะเดาได้ เราทำได้เพียงรอการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้นจะพูดว่าข่าวนี้ที่แพร่กระจายออกมาเป็นข่าวลือก็ยังได้ แต่ถึงแม้ว่าเป็นข่าวลือมันก็ยังมีข้อมูลที่พอน่าเชื่อถือได้ไม่ได้สร้างข่าวมาเพื่อปล่อยสร้างกระแสเฉยๆ

Project SoulWorker 1452020 2

ดังนั้นก็ต้องอดใจรอกันต่อไปว่า Project SoulWorker ที่ผู้พัฒนาชาวเกาหลีใต้กำลังทำออกมาในรูปแบบ MMORPG บนแพลตฟอร์มมือถือจะออกมาในรูปแบบไหน แต่ที่แน่ๆ จะต้องเป็นสไตล์ Anime มีความ Action สูงอย่างแน่นอนเพราะนี้คือจุดเด่นของแฟรนไชส์ SoulWorker ที่เกมเมอร์สายอนิเมะรู้กันดี

อ่านข่าวเกม Soulworker Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM