Predator จัดการแข่งขันสู้ COVID-19 ของเกมโดดร่มอย่าง PUBG

Predator 1452020 1

Acer Predator ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ PUBG Corporation ในแมตช์อีสปอร์ตการกุศล PUBG Continental Series (PCS) APAC Charity Showdown การแข่งขันระดับภูมิภาคที่มีเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 6,000,000 บาท พร้อมเชิญชวนแฟนกีฬาอีสปอร์ตร่วมส่งกำลังใจให้กับหน่วยงาน/โรงพยาบาลต่างๆ ในการสู้ภัย COVID-19

ผ่านการบริจาคสมทบทุนรวมกับครึ่งหนึ่งของเงินรางวัลจากการแข่งขัน พร้อมตอบรับการเว้นระยะห่าง Social Distancing กับครั้งแรกของการนำเสนอครบทุกบรรยากาศของอีเวนท์การแข่งขันได้แบบเสมือนจริงผ่านช่องทาง Virtual online event

Predator 1452020 4

ทัวร์นาเมนต์ PCS Charity Showdown เป็นงานรวมพลเหล่าสาวก PUBG ครบตั้งแต่ทีมแข่งตัวท็อป นักพากย์ รวมถึงผู้ชมการแข่งขันจาก 5 ประเทศสำคัญได้แก่ เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ โซนโอเชียเนีย และประเทศไทย ที่โคจรมาเจอกันในสนามแข่งอีสปอร์ตออนไลน์ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งต่อพลังและกำลังใจในสถานการณ์ COVID- 19 ด้วยพลังของอีสปอร์ตคอมมูนิตี้และพลังจากเทคโนโลยีที่ทำให้เราสามารถส่งมอบความช่วยเหลือให้กันได้อย่างไร้พรมแดน พบกับครั้งแรกของการเปิดประสบการณ์อีเวนท์อีสปอร์ตผ่านช่องทาง Virtual online event ที่คอเกม PUBG สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน PUBG รวมถึงไฮไลท์การแข่งขัน พร้อมกับการทัวร์บูธเกมมิ่งโปรดักส์ เช่น โน้ตบุ๊คพรีเดเตอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แบบเสมือนจริง

Predator 1452020 3

การแข่งขัน PCS Charity Showdown มีเงินรางวัลมูลรวมกว่า 6,000,000 บาทเป็นเดิมพัน โดยแบ่งเป็นเงินรางวัลของทีมที่เข้าร่วมแข่งขันจำนวน 3,000,000 บาท (โดยแบ่งตามผลงานของแต่ละทีมในการแข่งขัน) และเป็นเงินบริจาคแก่หน่วยงาน/องค์กร ที่ทีมชนะได้เลือกไว้ 3,000,000 บาท (โดยจะเป็นการบริจาคภายใต้ชื่อทีมที่เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดในทวีปนั้นๆ) และได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมร่วมสมทบทุนในการบริจาคเพื่อส่งต่อกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ผ่านการเปิดรับบริจาคระหว่างการถ่ายทอดสดเพื่อสมทบกับเงินรางวัลจาก PUBG มอบให้กับหน่วยงาน/โรงพยาบาลต่างๆ ในการสู้ภัย COVID-19

prize

สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ที่
🎥Youtube : bit.ly/YTPUBGThailandOfficial
🎥Facebook : PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS
🎥 Twitch : www.twitch.tv/esports_alliance
🎥 Twitch : www.twitch.tv/FPSThailand

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM