Samkok MOE แนะนำ 7 ตัวละคร UR สุดยอดตัวละครสาย OP เก่งจริงไม่ได้โม๊

SamkokMOE0515 01

ในเกมมือถือน่าเล่นอย่าง Samkok MOE จะมีตัวตัวละครภายในเกมจะถูกเรียกว่าขุนพลให้ผู้เล่นสามารถเลือกมาใช้จัดทีมได้ โดยขุนพลภายในเกมจะแบ่งตามระดับความหายากออกเป็น 4ระดับ ประกอบไปด้วย R , SR , SSR และ UR ซึ่งในระดับ UR จัดเป็นระดับของตัวขุนพลที่แข็งแกร่ง และ OP ที่สุด ซึ่งการที่จะได้ขุนพลระดับ UR มานี้ไม่ใช่เรื่องง่าย โพสต์นี้จึงจะขอแนะนำขุนพลระดับ UR ที่น่าสนใจ และน่าใช้มาฝากกัน

>ไกด์แนะนำเกม Samkok MOE<

SamkokMOE0515 02

กวนอู – เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์

รายละเอียด : กวนอูเป็นตัวละครสายบู๊โจมตีระยะประชิด มีสกิลโจมตีที่รุนแรงมาก มีโอกาสสังหารศัตรูที่มีเลือดน้อยกว่า 50% ได้ในการโจมตีเพียงครั้งเดียว ด้วยความสามารถของสกิลดังกล่าว ทำให้กวนอูเป็นตัวละครที่ค่อนข้างเก่งมากทั้งสาย PVE และ PVP เพราะถ้าสามารถจัดการศัตรูได้โดยเร็ว ชัยชนะก็อยู่แค่เอื้อมแล้ว
การโจมตี : ระยะประชิด
สกิลแอคทีฟ : 
• สกิลก่อนปลุกพลัง – มังกรเขียวจู่โจม : โจมตีศัตรู 1 ตัว + ถ้าเลือดเป้าหมายต่ำกว่า 50% มีโอกาส 50% ปลิดชีพศัตรูในทันที
• สกิลหลังปลุกพลัง – มังกรเขียวจู่โจมขั้นสูง : โจมตีศัตรู 3 ตัว + ถ้าเลือดเป้าหมายต่ำกว่า 50% มีโอกาส 30% ปลิดชีพศัตรูในทันที
สกิลพาสซีฟ : สกิลส่วนใหญ่จะเน้นเพิ่มค่าดาเมจเป็นให้ตนเองเป็นหลัก แต่หลักๆ แล้วสกิลที่น่าสนใจมี 2 สกิล คือสกิล [แรงกระตุ้นอู่เซิ่ง] เมื่อกวนอูตายจะคืนชีพกลับมาเลือดเต็ม 100% และ [เพิ่มดาเมจไร้เทียมทาน] เพิ่มค่าดาเมจให้กับขุนพลทั้งทีม
สกิลความสัมพันธ์ : [เล่าปี่ + กวนอู + เตียวหุย] สร้างดาเมจ 300% ใส่ศัตรูทั้งฉาก และเพิ่มโบนัสค่าสเตตัสขุนพลทั้ง 3 ทั้งหมด 10%, [จูล่ง + กวนอู + เตียวหุย + ม้าเฉียว + ฮองตง] สร้างดาเมจ 300% ใส่ศัตรูทั้งฉาก


SamkokMOE0515 03

ลิโป้ – เทพสงคราม

รายละเอียด : ลิโป้เป็นตัวละครสายโจมตีระยะกลาง ที่ตีออกไปเป็น AOE โดดเด่นด้วยสกิลตีติดคริ พร้อมดูดเลือด และยังเป็นอมตะในขณะที่ใช้สกิลอยู่อีกด้วย มีสกิลพาสชีฟเพิ่มพลังโจมตีตัวเองอีกทุกๆ 5 วินาที ดีมากในการนำไปใช้ในโหมด PVE ต่างๆ เพราะลิโป้ติหมู่ ส่วน PVP ก็เช่นกัน ถ้าปั้นโหดแล้ว ใครเห็นก็ขยาด ข้อเสียคือลิโป้เป็นขุนพลจากกิจกรรม ดังนั้นผู้เล่นส่วนใหญ่จะมีตัวละครนี้กันหมด
การโจมตี : ระยะกลางตีหมู่
สกิลแอคทีฟ : 
• สกิลก่อนปลุกพลัง – จ้าวสงครามจุติ : โจมตีศัตรูด้านหน้า + เพิ่มอัตราคริดาเมจ 20% เป็นเวลา 15 วินาที + ดูดเลือด 8% จากดาเมจที่ทำได้ + เป็นอมตะในขณะใช้สกิล
• สกิลหลังปลุกพลัง – จ้าวสงครามจุติขั้นสูง : โจมตีศัตรูด้านหน้า + เพิ่มอัตราคริดาเมจ 25% เป็นเวลา 15 วินาที + ดูดเลือด 10% จากดาเมจที่ทำได้ + เป็นอมตะในขณะใช้สกิล
สกิลพาสซีฟ : สกิลส่วนใหญ่จะเน้นเพิ่มค่าดาเมจเป็นหลัก สกิลที่น่าสนใจมี 2 สกิล คือสกิล [กล้าหาญไม่สิ้นสุด] เพิ่มพลังโจมตีตัวเองทุกๆ 5 วินาที และ [คริติคอลไร้เทียมทาน] เพิ่มค่าอัตราติดคริติคอลให้กับขุนพลทั้งทีม


SamkokMOE0515 04

ขงเบ้ง – มังกรหลับ

รายละเอียด : ขงเบ้งเป็นตัวละครสายบุ๋นโจมตีระยะไกล โดดเด่นด้วยสกิลโจมตีศัตรูทั้งฉาก ที่จะทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงงยาวนานถึง 5 วินาที พร้อมลดค่าความโกรธของศัตรูลงอีก 500 หน่วย ในด้าน PVE ถือเป็นขุนพลสายขัดจังหวะ แต่ถ้าใน PVP จัดเป็นตัวป่วนที่สร้างความปวดหัวได้ไม่น้อยทีเดียว
การโจมตี : ระยะไกล
สกิลแอคทีฟ : 
• สกิลก่อนปลุกพลัง – คัมภีร์สวรรค์ : โจมตีศัตรูทั้งฉาก + มีโอกาส 80% ทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงง
• สกิลหลังปลุกพลัง – คัมภีร์สวรรค์ขั้นสูง : โจมตีศัตรูทั้งฉาก + มีโอกาส 80% ทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงง + ลดค่าความโกรธลง 500 หน่วย
สกิลพาสซีฟ : สกิลส่วนใหญ่จะเน้นเพิ่มค่าดาเมจและเพิ่มพลังป้องกันไปพร้อมๆ กัน แต่หลักๆ แล้วสกิลที่น่าสนใจมี 2 สกิล คือสกิล [อาคมปากว้า] เพิ่มอัตราต้านดาเมจของขุนพลทั้งทีม และ [เพิ่มดาเมจไร้เทียมทาน] เพิ่มค่าดาเมจให้กับขุนพลทั้งทีม
สกิลความสัมพันธ์ : [ขงเบ้ง + สุมาอี้] สร้างดาเมจ 320% ใส่ศัตรูทั้งฉาก และติดสถานะมึนงง 5 วินาที


SamkokMOE0515 05

โจโฉ – ข้ายอมทรยศคนทั้งโลก แต่ไม่ยอมให้คนทั้งโลกทรยศข้า

รายละเอียด : โจโฉเป็นตัวละครสุด OP ของสายเติมเงินโดยแท้ เพราะเราจะได้รับโจโฉจากการเติม VIP ระดับ 12 ขึ้นไป และหาเศษได้การทอยลูกเต๋าออกหน้าโจโฉ 6 ลูก ในโหมดกิลด์เท่านั้น เป็นตัวที่สามารถสร้างดาเมจได้อย่างรุนแรง มาพร้อมกับสกิลที่ทำให้ศัตรูฝั่งตรงข้ามติดมึนงงนานถึง 7 วินาที พร้อมกับติดใบ้ และยังเพิ่มอัตราต้านดาเมจให้ตนเองถึกขึ้นไปอีก นอกจากนี้พาสซีฟของโจโฉยังเป็นดีบัฟ ที่สามารถลดพลังป้องกันฝ่ายศัตรูได้อีกด้วย ด้วยพาสซีฟดังกล่าวทำให้การ PVE ร่วมกับโจโฉเป็นอะไรที่ง่ายขึ้นมาก ส่วนการ PVP ก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะทั้งมึนงง ทั้งใบ้ และลดพลังป้องกันก็เรียกได้ว่าโกงมากๆ แล้ว
การโจมตี : ระยะประชิด
สกิลแอคทีฟ
• สกิลก่อนปลุกพลัง – นักฆ่านิมิต : แยกร่างโจมตีศัตรูด้านหน้า + มีโอกาส 40% ทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงง 7 วินาที + บัฟอัตราต้านดาเมจให้ตัวเอง 20% นาน 10 วินาที
• สกิลหลังปลุกพลัง – นักฆ่านิมิตขั้นสูง : แยกร่างโจมตีศัตรูด้านหน้า + มีโอกาส 70% ทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงง 7 วินาที + ทำให้ศัตรูติดสถานะใบ้ + บัฟอัตราต้านดาเมจให้ตัวเอง 20% นาน 10 วินาที
สกิลพาสซีฟ : สกิลส่วนใหญ่จะเน้นเพิ่มค่าดาเมจและเพิ่มพลังป้องกันเป็นหลัก สกิลที่น่าสนใจมี 2 สกิล คือสกิล [ราชาธิปไตย] ลดพลังป้องกันฝ่ายตรงข้ามทั้งหมด และ [เพิ่มดาเมจไร้เทียมทาน] เพิ่มค่าดาเมจให้กับขุนพลทั้งทีม
สกิลความสัมพันธ์ : [โจโฉ + โจผี] ขุนพลวุยก๊กทั้งหมดจะเพิ่มอัตราดาเมจสูงขึ้น 30%


SamkokMOE0515 06

จิวยี่ – ผู้ถมน้ำลายรดฟ้า

รายละเอียด : จิวยี่เป็นขุนพลสายโจมตีระยะไกล ที่มีสกิลโจมตีเป็นวงกว้าง สามารถเผาไหม้ศัตรู พร้อมๆ ไปกับการลดค่าพลังโจมตีลง นอกจากนี้จิวยี่ยังมีสกิลพาสซีฟ ที่จะเผาไหม้ศัตรู และลดเกจค่าความโกรธลงทุกๆ 2 วินาที ในด้านโหมด PVE และ PVP จิวยี่จะมีหน้าที่สำหรับขัดเกจสกิลของศัตรูเป็นหลัก
การโจมตี : ระยะไกล
สกิลแอคทีฟ
• สกิลก่อนปลุกพลัง – แดนสงคราม : โจมตีศัตรูทั้งฉาก + ทำให้ศัตรูติดเผาไหม้นาน 15 วินาที
• สกิลหลังปลุกพลัง – แดนสงครามขั้นสูง : โจมตีศัตรูทั้งฉาก + ทำให้ศัตรูติดเผาไหม้นาน 15 วินาที + เพิ่มบัฟลดพลังโจมตีจากฝ่ายตรงข้ามใส่ตนเองลง
สกิลพาสซีฟ : สกิลส่วนใหญ่จะเน้นเพิ่มค่าดาเมจของตัวละครเป็นหลัก สกิลที่น่าสนใจมี 2 สกิล คือสกิล [ไฟนรก] เมื่อเริ่มการต่อสู้ จะทำให้ศัตรูทุตัวติดสถานะเผาไหม้ 20 วินาที โดยทุกๆ 2 วินาทีจะลดค่าความโกรธลง 30 หน่วย และ [เพิ่มดาเมจไร้เทียมทาน] เพิ่มค่าดาเมจให้กับขุนพลทั้งทีม
สกิลความสัมพันธ์ : [ขงเบ้ง + จิวยี่ + บังทอง] สร้างดาเมจสูงแก่ศัตรูทั้งหมด 320%


SamkokMOE0515 07

เล่าปี่ – ผู้พนมมือ 10 ทิศ

รายละเอียด : เล่าปี่เป็นตัวละครสายโจมตีระยะประชิด ที่สามารถโจมตี และคอยซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีมด้วยสกิลฟื้นฟูที่โดดเด่น โดยเมื่อใช้สกิลแล้ว เล่าปี่จะแปลงร่างเป็นกบ และทำการฮีลเพื่อนร่วมทีมได้ 2 ครั้ง โดยเมื่อเล่าปี่อยู่ในร่างกบ เล่าปี่จะเป็นอมตะ และจะไมได้รับดาเมจใดๆ ทั้งสิ้น และยังช่วยลบดีบัฟเพื่อนร่วมทีมทั้งหมดให้อีกด้วย
การโจมตี : ระยะประชิด
สกิลแอคทีฟ
• สกิลก่อนปลุกพลัง – ดนตรีกบเทพ : แปลงร่างเป็นกบ + อมตะ + ฮีลเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด 2 ครั้ง
• สกิลหลังปลุกพลัง – ดนตรีกบเทพขั้นสูง : แปลงร่างเป็นกบ + อมตะ + ฮีลเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด 2 ครั้ง + ลบดีบัฟศัตรูทั้งทีม
สกิลพาสซีฟ : สกิลส่วนใหญ่เน้นเพิ่มพลังป้องกันของตัวละครเป็นหลัก สกิลที่น่าสนใจมี 2 สกิล คือสกิล [ความรักความห่วงใย] อัตราฮีลของขุนพลในทีมเพิ่มขึ้น และ [ต้านดาเมจไร้เทียมทาน] เพิ่มอัตราด้านดาเมจให้กับขุนพลทั้งทีม
สกิลความสัมพันธ์ : [เล่าปี่ + กวนอู + เตียวหุย] สร้างดาเมจ 300% ใส่ศัตรูทั้งฉาก และเพิ่มโบนัสค่าสเตตัสขุนพลทั้ง 3 ทั้งหมด 10%, [เล่าปี่ + เล่าเสี้ยน] ขุนพลวุยก๊กทั้งหมดได้รับค่าดาเมจลดลง 30%


SamkokMOE0515 08

ซุนเกี๋ยน – พยัคฆ์กังตั๋ง

รายละเอียด : ซุนเกี๋ยนเป็นขุนพลระดับถึก ที่สามารถยืนหนึ่งชนกับศัตรูได้ง่ายๆ มีสกิลที่เสริมเกราะสะท้อนดาเมจใส่ศัตรู หน้าที่ของซุนเกี๋ยนในโหมด PVP และ PVE จึงคือแนวหน้าสำหรับท้าชนหมู่ศัตรูทั้งเล็กและใหญ่นั้นเอง จัดเป็นขุนพลสายป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุดแล้วก็ว่าได้
การโจมตี : ระยะประชิด
สกิลแอคทีฟ
• สกิลก่อนปลุกพลัง – คำรามเหล็กกล้า : สร้างเกราะสะท้อนดาเมจให้ขุนพลทั้งหมด 3 ตนต่อเนื่อง 10 วินาที เมื่อโล่ห์หายไปจะสะท้อนดาเมจ 10% ที่สะสมอยู่กลับไปยังศัตรู
• สกิลหลังปลุกพลัง – คำรามเหล็กกล้าขั้นสูง : สร้างเกราะสะท้อนดาเมจให้ขุนพลทั้งหมด 5 ตนต่อเนื่อง 10 วินาที เมื่อโล่ห์หายไปจะสะท้อนดาเมจ 10% ที่สะสมอยู่กลับไปยังศัตรู
สกิลพาสซีฟ : สกิลส่วนใหญ่เน้นเพิ่มพลังป้องกันเป็นหลัก โดยมีสกิลที่น่าสนใจอยู่ 2 สกิล คือสกิล [โต้คลื่นและลม] ทุกครั้งที่ HP ลดลง 10% จะยิ่งเพิ่มอัตราต้านดาเมจตัวเองเพิ่มขึ้น 5% และ [ต้านดาเมจไร้เทียมทาน] เพิ่มอัตราด้านดาเมจให้กับขุนพลทั้งทีม
สกิลความสัมพันธ์ : [ซุนเซ็ก + ซุนเกี๋ยน + ซุนกวน + ง่อก๊ก] สร้างดาเมจ 240% ใส่ศัตรูทั้งฉาก และทำให้ติดอัมพาต 1 วินาที

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ SAMKOK MOE

ลิงก์ดาวน์โหลด

SAMKOK MOE 1932020 14

btn applestore off  btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Samkok MOE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM