5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 11 พ.ค. – 17 พ.ค. 2020

top game 17 5 63 01

มาพบกันอีกแล้วเป็นประจำทุกสัปดาห์กับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายแนวทั้งแบบเปิดให้บริการ เปิดทดสอบทั้งในสโตร์ไทย สโตร์ต่างประเทศ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มาจัดอันดับให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันตามความชอบและในสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 11 พ.ค. – 17 พ.ค. 2020 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Blade Soul 1352020 1

Blade & Soul Revolution (สโตร์ไทย)

Blade & Soul Revolution เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Netmarble เกมนี้อิงจาก IP เกมออนไลน์ต้นฉบับ จัดเต็มงานภาพกราฟิกอลังการ, เนื้อเรื่องอันเข้มข้น, อาชีพให้เลือกเล่น, วิชาตัวเบา, สกิลสุดโหด, คอมมูนิตี้, ปาร์ตี้ปราบบอส, สงครามขนาดใหญ่ และอื่นๆรอสนุกมันส์กันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


KartRider 1352020 110

KartRider Rush+ (สโตร์ไทย)

KartRider Rush+ เกมแข่งรถจาก IP เกมซีรี่ย์ KartRider จากค่าย Nexon ออกเลือกรถที่ชื่นชอบและทะยานเข้าสู่สนามแข่งความเร็วกันได้เลย, ขนโหมดการแข่งขันมาให้เลือกเล่นแบบจุใจ, โหมดเนื้อเรื่อง, โหมดพิเศษ, รถแข่งให้เลือกปรับแต่งอย่างหลากหลายและอื่น ๆ ที่คอเกมแข่งรถไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Battle Rival 7.3.62

Battle Rivals (สโตร์ไทย)

Battle Rivals เกมมือถือแนว MOBA 3v3 จากค่าย DEXINT GAMES ขนตัวละครมาให้เลือกใช้กว่า 30 ตัว ในสนามมีเพียง 2 เลนเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีระบบซื้อของอัตโนมัติอำนวยความสะดวก ใช้เวลาเพียง 5-10 นาทีต่อแมตซ์เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโหมด Arena, Battle Royale และ Auto Chess มาให้เลือกเล่นแก้หัวร้อนอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 66 MB)

btn_googlestore_off


Islet Online Craft Online 160563

Islet Online: Craft Online (สโตร์ไทย)

Islet Online: Craft Online เกมมือถือแนว Sandbox MMORPG จากผู้พัฒนาเกม Morenori Soft ที่เปิดให้เล่นในเวอร์ชั่น PC บน Steam เปิดโลกให้ออกผจญภัยครั้งใหม่, สะสมลูกบาศก์วัตถุดิบเพื่อนำมาก่อสร้าง คราฟท์อาวุธ ทำเฟอร์นิเจอร์ สร้างบ้าน จับสัตว์เลี้ยง ทำอหาร สร้างปาร์ตี้ ออกลุยในโลกของผู้เล่นคนอื่น เป็นเกมเล่นเรื่อย ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 39.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


One Punch Man Road to Hero 2.0 160563 01

One-Punch Man: Road to Hero 2.0 (สโตร์โซนยุโรป)

One-Punch Man: Road to Hero 2.0 เกมมือถือแนว Idle Turn-based RPG จากค่าย OASIS GAMES ลิขสิทธ์แท้จากญี่ปุ่น ที่ขนเอาเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยจากโล้นซ่าหมัดเดียวจอดมาให้เพื่อนๆได้จัดทีม ฝึกฝนให้แข็งแกร่ง ออกลุยในโหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ตบกับบอสสุดแข็งแกร่ง สาดคอมโบแบบไม่มีสะดุด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 717.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


เกมเปิดทดสอบน่าสนใจ

Dragon Raja 115202020 1

Dragon Raja (สโตร์ไทย)

Dragon Raja เกมมือถือแนว Sandbox MMORPG จากค่าย Archosaur Games บอกเล่าเรื่องราวในโลกยุคใหม่สงครามที่ไม่จบสิ้น งานภาพกราฟิกแบบสวยจัดระดับ AAA จัดเต็มคอนเทนต์ PVE, PVP, การล่าบอส, ลงดันเจี้ยน, ภารกิจสุดมันส์, โหมดเนื้อเรื่อง, ปรับแต่งตัวละครแบบอิสระและอื่นๆอีกเพียบ โดยตัวเกมพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 27 พฤษภาคม นี้เพื่อนๆที่สนใจไปลงทะเบียนรอรับรางวัลสุดพิเศษได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.6 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


MEOW King Knights 160563

MEOW-King Knights (สโตร์ไทย)

MEOW-King Knights เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากผู้ให้บริการ Leiting Games ขนเหล่าตัวละครสุดน่ารักที่มาในรูปแบบการ์ดตัวละคร จัดทีมออกต่อสู้ในธีมเรื่องราวอันเข้มข้น ต่อสู้กกับบอสสุดโหด มีระบบแชร์ตัวละครระหว่าผู้เล่นที่เป็นเพื่อนกัน งานภาพกราฟิกน่ารักสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.01 GB)

btn apk off


Sky Era 160563

Sky Era (สโตร์ไทย)

Sky Era เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย VNG Game ออกผจญภัยในโลกแฟนตาซีสไตล์ยุโรป, ขน 4 อาชีพมาให้เลือกเล่นตามความชอบ, สะสมหุ่นยนต์รบมาเป็นเพื่อนคู่ใจ, ทำเควสตะลุยในโหมดเนื้อเรื่อง, อัปเกรดเพื่อนคู่ใจ, มีชุดแฟชั่นให้สะสมกว่า 100 ชุด, จัดเต็มคอนเทนต์หลากหลายให้ปลดล็อคและอื่น ๆ อีกเพียบ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 21 พฤษภาคม 2020 นี้

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.4 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


ETS KiuUYAANcbO

ZENONZARD (สโตร์ไทย)

ZENONZARD เกมมือถือแนว Trading Card Game จากค่าย Bandai Namco ที่มาในธีมโลกอนาคตชูจุดเด่นเรื่องระบบ Ai ที่มีให้เลือกใช้งานกว่า 16 แบบ ที่มีการพัฒนามากขึ้นในแต่ละแมตซ์ มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย โดยสามารถดึงความสามารถของ AI มาวิเคราะห์ให้คำแนะนำระหว่างการต่อสู้ได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 251 MB)

btn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM