KartRider Rush+ ปล่อยรถ 3 รุ่นใหม่ลงสนามแล้ววันนี้

KartRider Rush 1852020 1

KartRider Rush+ เกมแนวแข่งรถจากแฟรนไชส์ชื่อดังจากทางค่าย Nexon ได้มีการประกาศอัปเดตแพทช์ใหม่ด้วยการเพิ่มรถ 3 รุ่นสุดเจ๋ง ที่มาเลือกให้ซื้อเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดยจะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

1. โกลเด้นโลดิคาฟคา Golden Lodi Kafka

KartRider Rush 1852020 2

รถสีทองสุดเทพ ถือเป็นที่สุดของการดริฟต์ เพราะรถสีทองคันนี้มากับค่าดริฟต์ที่มากที่สุดในเกม อยากได้ใช่ไหมล่ะ? แค่เพียงซื้อบัตรผ่านกิจกรรมบังลังก์น้ำแข็งซีซัน 1 เลเวล 35 ก็รับไปเลยรถสีทองสุดเจ๋งไปซิ่งกันเลย 7 วันเต็มๆ และถ้าผ่านเลเวล 50 บอกเลยว่าเด็ดสุดๆ เพราะจะได้รถสีทองสุดหรูระดับ “ตำนาน” ไปครอบครองถึง 10 วัน

2. พิ้งก์คอตตอน Pink Cotton

KartRider Rush 1852020 3

รถสีชมพูคู่ใจนักซิ่ง แรร์ไอเทมที่แท้ทรู “ให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ ว่าโลกใบนี้เป็นสีชมพู” พิสูจน์ให้ทุกคนได้รู้ว่ารถคันนี้แรงสุดๆในเกม ด้วยค่าความเร็วไนตรัสชาร์จและค่าเร่งความเร็วที่สูงสุดในเกม ถ้าใครได้คันนี้ไปครอบครองบอกเลยว่าสุดยอดมากจริงๆ จะทำให้คนทั้งเซิร์ฟตะลึง โดยสามารถสุ่มซื้อได้จากร้านค้าเวลา

3. ยูนิคอร์นแชริออท Unicorn ChariotKartRider Rush 1852020 4

รถสีฟ้าน่ารักคึกคักเวลาลงเล่น เป็นรถไอเทมที่เยี่ยมยอดที่สุด เหมาะสมสุดๆสำหรับนักซิ่งในโหมดอาร์เคด หรือโหมดการแข่งไอเทม เพราะเจ้ารถยูนิคอร์นคันนี้มีฟังก์ชันและความสามารถพิเศษที่จะช่วยเอื้อประโยชน์จากการโดนโจมตี ถึง 4 อย่าง บอกเลยว่าถ้ามีรถยูนิคอร์นคันนี้ก็เหมือนมีนางฟ้ามาช่วยปกป้องไม่ให้เราโดนโจมตี ป้องกันการโจมตีจากระเบิดน้ำและกล้วย 100% มีโอกาสได้รับมิสไซล์พร้อมกับแม่เหล็กเมื่อเก็บไอเทม มีโอกาสที่จะได้รับไนตรัสเมื่อถูกโจมตีโดนระเบิดน้ำและแมลงน้ำ และสามารถกดบูสเตอร์เพื่อหลบระเบิดน้ำและแมลงน้ำได้ สุดยอดขนาดนี้ ถ้าอยากได้ก็นำเข็มกลัดในตำนานที่ได้จากตัวถอดรหัสตำนานไปแลกบนร้านเข็มกลัดที่ระลึก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

KartRider Rush 1252020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KartRider คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM