พร้อมยัง Closers อัพสกิลใหม่ Misteltein ของแรงได้ใจฝุดๆ

Closers: Dimension Conflict หรือเกมส์แนว Action MORPG Side-Scrolling สไตล์อนิเมะสุดเซลเฉด ฮิตกระจายติดท็อป 10 เกมส์ยอดนิยมในเกาหลี มีความเคลื่อนไหวมาฝากกันอีกแล้ว ล่าสุดคาแรกเตอร์ใหม่หนุ่มน้อยหน้าแบ๊ว Misteltein the Lancer ถูกอัพเกรดเพิ่มพลังโจมตีตามเพื่อนๆ เหล่าสมาชิกทีม Black Sheep เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Closers3-620x350

อย่าคิดว่ารูปร่างบอบบางเหมือนผู้หญิงแล้วจะไม่เด็ดนะเออ ดูจากคลิปแล้วมีอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว ของแรงสะใจโจ๋สุดๆ เอฟเฟกต์โจมตีสวยอลังการงานสร้าง การต่อสู้ระยะประชิดนี่ต้องยกให้เป็นเบอร์ 1 เลยมั้งเนี่ย

สำหรับ Closers: Dimension Conflict มีเนื้อหาเกี่ยวกับเหล่านักเรียนมัธยมผู้มีพลังพิเศษ ซึ่งถูกรวบรวมเข้ามาในหน่วยงานพิเศษของรัฐบาลชื่อ Union เพื่อทําหน้าที่ปราบปรามเหล่าเอเลียนที่มารุกรานโลก โดยฉากหลักของตัวเกมส์ถูกดีไซน์มาจากสถานที่จริง ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กหลายจุดในกรุงโซล อเกมส์แดนกิมจิน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี (ในเกมส์จะใช้ชื่อว่า นิว โซล)

CC

ระบบต่อสู้ซึ่งเป็นแบบ Side – scroller มีให้เลือกเล่นทั้งแบบที่เป็น STORY MODE หรือ 4 vs 4 แถมยังเปิดให้เลือกมอนสเตอร์ บอสเองได้ แต่จุดเด่นที่น่าสนใจคงจะเป็นโหมด AoS PvP (ที่ไม่จำกัดเลเวลในการ PVP) ผู้เล่นที่มีระดับเลเวลต่ำก้สามารถเข้าร่วมต่อสู้ PVP กับผู้เล่นที่มีระดับเลเวลสูงกว่าได้ หากคิดว่าทีมของตัวเองเก่งพอก็สามารถเอาชนะด้วยกลยุทธ์หรือวิธีใดก็ตาม

CC2

CC1

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com/ ***

FLOATING BOTTOM