RAZER ประกาศเปิดตัว THE INAUGURAL SOUTHEAST ASIAN INVITATIONAL 2020

RAZER 1952020 1

ท่ามกลางวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ส่งผลให้หลายกิจกรรมต้องหยุดชะงัก แต่ในทางกลับกันสำหรับวงการอีสปอร์ตกำลังเติบโตด้วยจำนวนผู้ชมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และกิจกรรมต่างๆที่วางแผนเปิดตัว จะสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าเกมเมอร์มากยิ่งขึ้น Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเหล่าเกมเมอร์ จึงประกาศเปิดตัวการแข่งขัน Razer Southeast Asian Invitational 2020 อย่างเป็นทางการ

RAZER 1952020 2

หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตใน SEA Games ครั้งที่ 30 เมื่อปี 2019 Razer จึงมีโครงการที่จะเปิดตัวการแข่งขัน SEA Invitational 2020 ขึ้น ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตครั้งแรก จัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมให้นักกีฬา และสมาพันธ์ที่จะเข้าร่วมแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต จัดขึ้นใน SEA Games ครั้งที่ 31 ณ ประเทศเวียดนามในปีหน้า ในการแข่งขันรูปแบบออนไลน์ ใหม่ ไม่ซ้ำใคร SEA Invitational จะเริ่มขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน 2563 และปิดท้ายรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2563 นี้

โดยในการแข่งขัน SEA Invitational ครั้งนี้ จะจัดแข่ง 3 เกมด้วยกัน ได้แก่ PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile (PUBG Mobile), Defense of the Ancients 2 (Dota 2) และ Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) เหล่าสาวกอีสปอร์ตต่างตั้งตารอการแข่งขันที่เต็มไปด้วยการปะทะกันอย่างดุเดือด โดยมีผู้เล่นที่เก่งที่สุดจากทั่วทั้งภูมิภาคเข้าร่วม PUBG Mobile, เกมต่อสู้ประจัญบานที่เล่นกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าจะได้เห็นการแข่งขันขั้นสูงสุดในรูปแบบทีม และจะเป็นการต่อสู้ที่ดีที่สุดในระดับภูมิภาค ในขณะที่ Dota 2 และ MLBB ถือเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดมาก เพราะประเทศฟิลิปปินส์นั้นได้รางวัลชนะเลิศไปจากการแข่งขัน SEA Games เมื่อปีที่แล้ว เอาชนะคู่แข่งอย่างประเทศไทย และอินโดนีเซียตามลำดับ

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM