Blade & Soul Revolution เผยอัปเดตครั้งแรกของเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์

Blade Soul Revolution 2252020 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งแรกของเกม Blade & Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG พบกับการเพิ่มเข้ามาใหม่ของคอนเทนต์สงครามเหล่าทัพขนาดใหญ่ในโอเพ่นฟิลด์แบบเรียลไทม์ พร้อมให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ได้แล้ววันนี้

การอัปเดตครั้งนี้นั้นจะประกอบไปด้วยการต่อสู้ระหว่าง สมาพันธ์บู๊ลิ้มและลัทธิฮุ่นเทียน ฟีเจอร์แผนที่ การต่อสู้แบบผู้เล่นหลายคน และการต่อสู้แบบ PVP พร้อมกับผู้เล่นหลายคน ซึ่งผู้เล่นที่ได้รับชัยชนะในสงครามเหล่าทัพจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น ผลึก บัฟ และแต้มเหล่าทัพ  ในสงครามเหล่าทัพหลากหลายปัจจัยถูกนำเสนอในเชิงกลยุทธ์ไม่ว่าจะเป็น พยัคฆ์เหล็ก และหอสังเกตการณ์ และผู้เล่นที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขสามารถเข้าร่วม และมีส่วนร่วมในชัยชนะสุดยิ่งใหญ่ด้วยกลยุทธ์และวิธีการต่างๆ มากมาย

Blade Soul Revolution 2252020 2

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเฉลิมฉลองการอัปเดตสงครามเหล่าทัพ เน็ตมาร์เบิ้ลได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกถึง 2 กิจกรรมใหญ่ เริ่มตั้งแต่ 28 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปทุกคนจะได้พบกับกิจกรรม ‘กิจกรรมผู้พิชิตสมรภูมิ’ ซึ่งจะมอบผลึกให้แก่ผู้เล่นที่ทำภารกิจได้สำเร็จเป็นของรางวัล และอีกหนึ่งกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง ‘กิจกรรมบรรลุระดับเหล่าทัพ’ ซึ่งจะมอบของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้ที่เข้าร่วมสงครามเหล่าทัพ และพื้นที่สงครามเป็น 400,000 เหรียญเงิน แต้มเหล่าทัพ และรวมไปถึงเพิ่มระดับเหล่าทัพอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก และ แฟนเพจ

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM