Dragon Raja เซิร์ฟ SEA เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ ใบเฟิร์นพร้อมร่วมผจญภัยแบบโรแมนติกไปกับคุณ

DragonRaja0527 01

ในที่สุดเกมมือถือ MMORPG Open World ตัวฮิตน่าเล่นอย่าง Dragon Raja SEA ที่หลายๆ คนรอคอยก็เปิดให้เล่นได้แล้ววันนี้ ช่วงก่อนน้าที่ได้ประกาศชื่อพรีเซนเตอร์เกมสุดสวยอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ทำให้ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกก็ทะลุเกินหลายล้าน กลายเป็นเกมที่เกมเมอร์หลายๆ คนตั้งตารอคอย และในวันนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นเกมเมอร์ชายหรือหญิงก็สามารถมาเข้ามาร่วมเล่นเกม มาร่วมสัมผัสบรรยากาศในเกม รีบเข้ามาดาวน์โหลดกันเลย ที่สำคัญตอนนี้สามารถรับของรางวัลมากมายฟรีจากใบเฟิร์นพรีเซนเตอร์สุดสวย พร้อมร่วมตะลุยไปกับเธอในโลกของ Dragon Raja SEA กัน

ใบเฟิร์น เป็นเพื่อนสนิทแสนอบอุ่น คอยแจกของรางวัลสานสัมพันธ์ยิ่งขึ้น

เกม Dragon Rajaได้มีคุณใบเฟิร์นเป็นพรีเซนเตอร์ งานนี้เต็มไปด้วยความแปลกใหม่ ไม่ธรรมดา ภายในเกม พรีเซนเตอร์สุดสวยของเราเป็นเพื่อนคู่หูที่สวยหวาน และน่าไว้ใจ ได้กลายมาเป็นอาชีพที่สวยที่สุด“โซล แดนเซอร์” และเธอก็คอยปกป้องโลกไปกับเหล่าเกมเมอร์ ค่อยๆสานความสัมพันธ์ เธอจะคอยให้อุปกรณ์พิเศษ และนำประสบการณ์ช่วยให้คุณเติบโตได้อย่างรวดเร็ว แน่นอนในเกมนี้คุณยังมีโอกาสรับชุดแฟชั่นที่คุณใบเฟิร์นเข้าร่วมการออกแบบกับมือด้วยนะ สามารถติดตามโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของDragon Raja SEA เพื่อลุ้นรับรูปคุณใบเฟิร์นพร้อมกับลายเซ็นต์ด้วย รางวัลพิเศษแบบนี้ มีได้แค่ที่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ

DragonRaja0527 02

DragonRaja0527 03

ใบเฟิร์นรอคุณผจญภัยแบบโรแมนติคไปกับเธอในเกมDragon Raja SEA รีบดาวน์โหลดเกมในAppstore และ Google Playกันเถอะ

แม้ว่าในโลกของเกมDragon Rajaตัวใบเฟิร์นยังคงปล่อยออร่าความสวยน่ารักได้ คุณสามารถพบตัวคุณใบเฟิร์นได้ทุกหนแห่งในตัวเมือง ซึ่งภาพนั้นพัฒนามาจากอันเรียลเอนจิน 4 อาทิ โปสเตอร์ บิลบอร์ด ตามอาคารต่าง ๆ โฆษณาตามโทรทัศน์ หน้าจอIPAD หรือแม้แต่หน้านิตยสาร หากคุณต้องการเข้าใจตัวคุณใบเฟิร์นมากขึ้น ก็สามารถค้นหาเธอในเกมได้เพื่อร่วมทำการกิจกรรมแปลกใหม่

Dragon Raja 1352020 9

DragonRaja0527 04

ร่วมถ่ายรูปไปกับใบเฟิร์นในจุดต่างๆ ของเกม

แน่นอน สิ่งที่อยากจะแจ้งให้ทราบคือ เกมเมอร์ที่โชคดี อาจมีโอกาสเป็นเพื่อนกับใบเฟิร์นในเกมได้ นอกจากจะสามารถร่วมกันตีบอส ท่องโลกกว้าง เช็คอินถ่ายรูปร่วมกับคุณใบเฟิร์นในสถานที่ต่างๆ ยังสามารถรับทราบข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับคุณใบเฟิร์นในเกมได้เป็นอย่างดียิ่งอีกด้วยค่ะ

DragonRaja0527 05

เพิ่มโลกกว้างในตัวของคุณ สามารถสร้างสีสันในเกมได้แบบอิสระ

นอกจากจะสามารถติดตามดาราได้ในเกมแล้ว ยังสามารถสัมผัสบรรยากาศเมืองทันสมัย ในเวลาว่างๆ คุณยังสามารถเปิดระสบการณ์กับอาชีพใหม่ๆ เป็นเชฟมืออาชีพ นักตกปลา หรือคนเลี้ยงสัตว์ นักแข่งรถ หรือแม้กระทั่งเป็นเน็ตไอดอลสดใสได้อีกด้วยนะ

DragonRaja0527 06

DragonRaja0527 07

ในโลกของเกมที่กว้างใหญ่ คุณสามารถมีโอกาสเป็นนักท่องเที่ยว ผจญภัยได้ทั่วโลกอีกด้วย สามารถไปยังที่ต่าง ๆ ดื่มด่ำบรรยากาศค่ำคืนของเมืองโตเกียว เดินเล่นหรือทางอาหารในป่าซากุระ ชมวิวรับลมทะเล ดูพระอาทิตย์ตก บรรยากาศวิวในเกมจะพาคุณผ่อนคลายเสมือน คุณได้สัมผัสบรรยากาศจริง และทำให้คุณหลงรักโลกใน Dragon Raja

DragonRaja0527 08

DragonRaja0527 09

DragonRaja0527 010

ตอนนี้ เกมที่โด่งดังไปทั่วโลก Dragon Raja SEA ได้เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว สามารถดาวน์โหลดไดที่ Appstore และGoogle Play โหลดตอนนี้ สามารถท่องโลกกว้างและสานสัมพันธ์ไปกับใบเฟิร์นในบรรยากาศเมืองที่ทันสมัย มาเริ่มผจญภัยสุดโรแมนติกกันเถอะ

DragonRaja0527 011

ลิงก์ดาวน์โหลด

DR icon0527

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Raja คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM