รวมเกมมือถือจากซีรี่ย์เกม RO น่าเล่น

top game ro 250563

อย่างที่เพื่อนๆทราบกันดีนะคะว่าเกมจากซีรี่ย์ RO หรือ Ragnarok นั้นค่อนข้างได้รับความสนใจฮอตฮิตกว่าเกมในซีรี่ย์อื่นๆมากพอสมควรเลย วันนี้ก็มาเลยมาพบกันในหัวข้อรวมเกมมือถือจากซีรี่ย์เกม RO น่าเล่นที่มีทั้งแบบที่เปิดให้บริการแล้ว และยังไม่เปิดให้บริการส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลยเนอะ

Ragnarok M 1172019 1

มาเริ่มกันที่เกมซีรี่ย์ RO ที่เปิดให้บริการไปแล้วกันก่อนเลย Ragnarok M: Eternal Love

Ragnarok M: Eternal Love เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Gravity เริ่มเปิดให้บริการในปี 2003 ขนตำนานความคลาสิค 16 ปีมาแบบครบครันทั้งสถานที่เดิมๆอันคุ้นเคย มอนสเตอร์ที่เคยเจอ เหล่าบอสสุดโหด อาชีพ ชุดแฟชั่น สัตว์ขี่สุดเท่ ระบบภูมิอากาศสมจริง เรื่องราวน่าติดตาม NPC มากมาย มีครบซึ่งเกมนี้ถือว่าเป็นเกมแรกๆเลยที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์ไทยแล้วได้รับความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้แม้จะมีดราม่าบ้างแต่ก็ยังคงติดท็อปเกมซีรี่ย์ RO ที่คนไทยเล่นเยอะที่สุด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.1 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


RO Tactics 21102019 1

Ragnarok Tactics

Ragnarok Tactics เกมมือถือแนว Idle + Tactics จากซี่รีย์ RO เปิดให้บริการโดยค่าย GRAVITY GAME TECH สนุกไปกับคอนเทนต์อัญเชิญมอนสเตอร์สุดคุ้นเคยกว่า 100 ตัว, ระบบต่อสู้อัตโนมัต, ฟาร์มออโต้, ล่าสมบัติ, ท้าดวล PVP, กิลด์, ตีบอสข้ามเซิร์ฟ, กิจกรรมในกิลด์ และอื่นๆอีกเพียบ เป็นเกมเล่นเรื่อยๆเพลินๆ เปิดให้บริการช่วงเดือนพฤศจิกายนของปีที่แล้ว ซึ่งแม้กระแสจะไม่แรงมากเทียบเท่าเกมแรกแต่ในปัจจุบันยังมีการอัพเดทระบบใหม่พร้อมขยายโซนเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่อง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


RO 3122019 1

Ragnarok: Click H5

Ragnarok: Click H5 เกมมือถือแนว Click Action RPG จากค่าย Gravity ที่หยิบเอา IP เกมออนไลน์ซีรี่ย์ RO มาดัดแปลงใหม่เน้นเล่นได้ทุกวัย ควบคุมง่ายเพียงคลิกเดียว สะสมเหล่าฮีโร่ เพลินไปกับการล่า ฟาร์มแบบอัตโนมัติ ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ในสเตจต่างๆ บอสโลก อาวุธไอเทม ระบบโซเซียลแบบครบครั้งทั้งแชทแบบเรียลไทม์ อีโมสุดน่ารัก ทัวร์นาเม้นท์ กิลด์ เรดกิลด์ และอื่นๆ เปิดให้บริการช่วงเดือนพฤศจิกายนของปีที่แล้ว แม้จะมีกระแสดรอปไปบ้างในไทย แต่ก็ยังมีคนเล่นอยู่บ้าง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 54.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Ragnarok Online 1032020 1

ต่อไปมาต่อกันที่เกมจากซีรี่ย์ Ro ที่มีแพลนจะเปิดให้บริการกันต่อเลย Ragnarok Online: Love At First Sight

Ragnarok Online: Love At First Sight เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Gravity เปิดให้บริการโดยค่าย Tencent หยิบเอา IP ดั้งเดิมของ Ragnarok เกมออนไลน์มาดัดแปลงใหม่แบบครบครัน สัมผัสคอนเทนต์สุดคลาสิคในมุมมองแบบ 3D ทั้งเมือง อาชีพ เสื้อผ้า ไอเทม ระบบ PvP ระบบกลางวัน-กลางคืน การเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ การปีนป่าย ระบบ PVP ขนาดใหญ่ขนาด 20 คน และอื่นๆ ซึ่งตัวเกมนี้เปิดทดสอบมาหลายรอบมาก ทดสอบรอบล่าสุดคือช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้นเอง กระแสค่อนข้างดีมาก ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง ส่วนจะเปิดให้ยริการเมื่อไหร่นั้นคาดว่าน่าจะไม่เกินปี 2020 นี้


Ragnarok M New Generation 512020 1

Ragnarok M: New Start (หรือ Ragnarok M: New Generation)

Ragnarok M: New Start เป็นเกมมือถือแนว 3D MMORPG ลิขสิทธิ์แท้จาก Gravity พัฒนาโดยผู้พัฒนาเกมสัญชาติจีนอย่าง thedream จัดเต็มคอนเทนต์ดั้งเดิมแบบครบครันระบบปรับแต่งตัวละคร, อาชีพที่หลากหลาย, แผนที่ขนาดใหญ่, ระบบสัตว์เลี้ยง, ระบบสัตว์ขี่, มอนสเตอร์หลากหลาย,สถานที่สุดคุ้นเคย ปรับซูมเข้าออก หมุนมุมกล้องได้แบบ 360 องศา, ระบบปาร์ตี้และอื่นๆที่ทยอยอัปเดทเข้ามาทดสอบแบบต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดพึ่งเปิดทดสอบรอบที่ 3 ไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เอง ส่วนกำหนดการณ์เปิดให้บริการนั้นคาดว่าไม่น่าจะเกินปี 2020 นี้


Ragnarok Origin 3032020 1

Ragnarok Origin

Ragnarok Origin เกมมือถือแนว MMORPG ที่พัฒนาโดยบริษัทแม่อย่าง Gravity เองเปิดตัวครั้งแรกในงาน G-Star 2019 ที่ผ่านมา ทยอยปล่อยภาพสกรีนช๊อตให้ได้ลุ้นกัน เกมนี้หยิบเอาคอนเทนต์สุดคลาสิคของเกมต้นฉบับมาแบบครบครัน จัดเต็มเรื่องราวอันเข้มข้น ระบบแต่งงาน ตกปลา ทำเหมือง ปลูกผักทำฟาร์ม สถานที่สุดคุ้นเคย ในงานภาพกราฟิกสุดอลังการ Ragnarok Origin จริงๆ แล้วก็คือ Ragnarok Love At First Sight จากค่าย Tencent นั้นเองเพียงแต่มีการนำไปเปิดให้บริการที่ประเทศเกาหลีจึงต้องมีการเปลี่ยนชื่อเกม โดยเกมนี้มีแพลนเปิดทดสอบในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาและเตรียมเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 นี้รอติดตามกันได้เลย

FLOATING BOTTOM