Dragon Quest: The Adventure of Dai เปิดตัวเกมใหม่ทีเดียว 3 เกมรวด

DQ Dai Daibouken 12 20 19

Square Enix บริษัทชั้นนำของโลกได้มีประกาศข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของแฟรนไชส์ระดับตำนาน Dragon Quest: The Adventure of Dai ว่ากำลังจะมีการพัฒนาเป็นวิดีโอเกมทีเดียวถึง 3 เวอร์ชั่น ด้วยกันซึ่งจะเป็นการร่วมมือพัฒนากับบริษัทต่างๆ ซึ่งจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

DQ Dai Daibouken 12 20 192

เกมแรกเป็นการร่วมกันระหว่าง Square Enix และ ผู้พัฒนา Game Studio ที่จะดูแลการพัฒนาในเวอร์ชั่น Console ที่ยังไม่กำหนดออกมาว่าลงเครื่องอะไรบ้าง แต่มีชื่อว่า Infinity Strash – Dragon Quest: The Adventure of Dai เป็นเกมแนว RPG กำหนดออกช่วงปี 2021 พร้อมกับปล่อยตัวอย่าง Trailer ออกมาด้วย

เกมที่สอง Dragon Quest: The Adventure of Dai – Xross Blade สำหรับเกมนี้ทาง Square Enix ส่งให้ทาง Takara Tomy ARTS เป็นผู้ดูและในการพัฒนาเกมแนว card battle arcade game ที่จะมีการเปิดตัวในร้านค้าต่างๆ ของญี่ปุ่นโดยกำหนดไว้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงใครจะเล่นเกมนี้ต้องบินไปเล่นที่ญี่ปุ่นเท่านั้น

เกมที่สามเป็นเกมสุดท้ายที่แฟรนไชส์อย่าง Dai จะนำมาทำก็คือ Dragon Quest: The Adventure of Dai เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ ที่ตัวเกมนี้ทาง Square Enix ได้ร่วมมือกับ DeNA บริษัทเกมชั้นนำ โดยตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ RPG ที่มีกำหนดเปิดทั้งในระบบ Android และ iOS ในปี 2021 แน่นอนพี่เหลี่ยมของเราก็ปล่อยตัวอย่างมาให้ชมกันก่อนเช่นเดียวกัน

อ่านข่าวเกม Dragon Quest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM