งูเขียว Razer เปิดตัวคีย์บอร์ดใหม่สุดล้ำ Razer Ornata V2

Razer Ornata V2 362020 11

Razer เปิดประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ล่าสุดให้กับเหล่าเกมเมอร์ด้วย Razer Ornata V2 คีย์บอร์ดรุ่นล่าสุดที่ออกแบบพัฒนามาจากรุ่น Ornata คีย์บอร์ดรุ่นแรกที่มีการนำเอานวัตกรรมปุ่ม Hybrid Mecha- Membrane สุดทันสมัยเข้ามาใช้ ซึ่งคีบอร์ดรุ่น Ornata V2 รุ่นล่าสุดจาก Razer นี้จะเป็นการผสมผสานเอาสัมผัสที่นุ่ม สบายมือจากปุ่ม Mecha-Membrane มารวมกับสัมผัสการพิมพ์ที่สะดวกสบายพร้อมกับสวิทช์ที่มีการกดแบบ 2 จังหวะที่ให้ความแม่นยำมากยิ่งขึ้นซึ่งได้จากปุ่ม Mechanical

สำหรับช่วงเวลาการเล่นที่ยาวนาน Razer Ornata V2 มาพร้อมกับที่พักข้อมือหนังเทียมที่ลดอาการเมื่อยล้าโดยเชื่อมต่อกับ แถบแม่เหล็กด้านหน้าของคีย์บอร์ด ปุ่มคีย์ลัดที่สามารถตั้งค่าโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์ผ่าน Razer Synapse 3 ซึ่งผู้เล่นสามารถกำหนดมาโครให้กับแป้นต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็น Key Bindings หรือแก้ไขโปรไฟล์ผู้เล่นเพื่อสร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขันให้กับเ หล่าเกมเมอร์ นอกจากนี้ยังรวมเอา

Razer Ornata V2 362020 2

Razer Chroma RGB ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งเอฟเฟกต์แสงสีเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเ กมส์ให้สนุกมากยิ่งขึ้น และมีการรวมเอาเกมส์ดังมากกว่า 100 เกมส์ให้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็น “Apex Legends”, “Fortnite”, “Warframe” และอีกมากมาย เริ่มจัดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนเป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์Razer

Razer Ornata V2 362020 3

Razer Ornata V2 362020 1

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM