ลือหนัก Bloodborne กำลังมีแผน Remaster ลงเครื่อง PS5 และ PC

Bloodborne 762020 1

Bloodborne อีกหนึ่งเกมหัวร้อนชื่อดังจากทีมพัฒนา FromSoftware ที่ใครเล่นแล้วกำหมัดกันเป็นแถวล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่าทางผู้พัฒนากำลังมีแผนที่จะทำการ Remaster เกมดังกล่าวไว้สำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 5 ตัวใหม่ล่าสุด กับทาง PC ที่พวกเขาวางแผนไว้ว่าจะรองรับ 4K 60 FPS ซึ่งบอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ

Bloodborne 762020 4

ข่าวลือดังกล่าวสะพัดไปในโลกโวเชียลมีเดียในช่วงไม่กี่วันก่อนต้องยอมรับว่ามันสร้างกระแสตื่นเต้นให้กับแฟนเกมเป็นอย่างดี บางคนก็ดีใจที่ยินข่าวนี้ แต่ก็ต้องรอดูว่าจริงๆ แล้วทาง FromSoftware ได้วางแผนไว้ตามที่ข่าวหลุดมาหรือไม่ นอกจากนั้นแล้วยังแอบมีข่าวกระซิบๆ ว่าตัวผู้พัฒนายังมีโอกาสที่จะนำเกมอย่าง Demons Souls ที่เป็นเกมแรกของพวกเขากลับมาทำใหม่อีกก็เป็นได้

Bloodborne 762020 2

การที่ข่าวลือหลุดมาอย่างนี้ไม่แน่อาจจะเป็นสิ่งที่จริงก็เป็นได้เพราะยังไงแล้วทาง FromSoftware ก็ไม่ได้พัฒนาเกมใหม่ๆ สักพักแล้ว และจะเห็นว่าพวกเขาก็เคยทำเวอร์ชั่น Remaster มาก่อนดังนั้นก็มีโอกาสเป็นไปได้สูงเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจากผู้พัฒนาอีกครั้ง แต่อย่างน้อยก็มีข่าวให้เป็นความหวังของแฟนๆ เกมเมอร์ทั่วโลก

Bloodborne 762020 3

ซึ่งข่าวนี้มันก็มีความเชื่อมโยงกับตัว Playstation 5 ที่ทาง Sony ได้ออกมาประกาศเลื่อนวันจัดงานเปิดตัวเครื่องเพลย์รุ่นใหม่ออกไป ดังนั้นเราอาจจะได้เห็นข่าวดีหรือการเปิดตัวจริงๆ จังๆ อีกครั้งเมื่อตอน Playstation อัปเดตการจัดงานอีกทีก็เป็นได้ เพราะยังไงแล้วถ้า Bloodborne ถูกกลับมาทำใหม่ก็จะมีแฟนๆ ให้ความสนใจอยู่ดีเพราะเกมนี้มีระบบ Gameplay ที่สนุกจนต้องกำหมัดกันเลยทีเดียว

อ่านข่าวเกม Bloodborne คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM