Game of Thrones: Winter is Coming เกมมือถือลิขสิทธิ์แท้ HBO® เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าใน 4 ภูมิภาค

GOT mobile 01

Game of Thrones: Winter is Coming เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์มหากาพย์สงครามที่พัฒนาโดย Yoozoo และได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Warner Bros. Interactive Entertainment ภายใต้ลิขสิทธิ์แท้จาก HBO® เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ โดยตัวเกมจะเปิดตัวพร้อมกันใน 4 ภูมิภาคได้แก่ (1) ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า; (2) เกาหลีใต้ (3) ญี่ปุ่น และ (4) เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยแต่ละภูมิภาคจะถูกจัดเป็นตัวแทนของตระกูลต่างๆ ในเวสเทอรอส

GOT mobile 02

เกมมือถือที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก HBO ในฐานะเกมมือถือที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากซีรีส์ HBO ที่ได้รับรางวัลเอ็มมี่ อะวอร์ด“ Game of Thrones: Winter is Coming” จะสร้างโลกอันงดงามของเวสเทอรอสให้ผู้เล่นมีโอกาสเข้าร่วมต่อสู้เพื่อชิงบัลลังก์เหล็ก และพิชิต เจ็ดอาณาจักรด้วยปลายนิ้วของตัวเอง

GOT mobile 03

เพื่อจำลองความโกลาหลและความมืดของสงครามที่ทำลายเวสเทอรอส ทีมพัฒนาได้สร้างเกมวางแผนที่ครอบคลุมลักษณะของการล้อมปราสาท การคิดเชิงกลยุทธ์ รวมถึงการจัดการทรัพยากร ตัวละครที่ได้รับอนุญาตจากซีรีส์จะปรากฏในเกมในรูปแบบของผู้บังคับบัญชาและผู้เล่นสามารถใช้ตัวละครที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ในการรวบรวมและพัฒนาทรัพยากร ฉากแนวภาพยนตร์สุดพิเศษจะพาผู้เล่นไปยังสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ในเวสเทอรอส อาทิเช่น วินเทอร์เฟล เป็นต้น ใครที่เป็นแฟนซี่รีย์ GOT อย่าลืมมาลงทะเบียนล่วงหน้าและสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกมได้จาก แฟนเพจ Game of Thrones Winter is Coming Mobile

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

GOT icon 1006

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม GOT: winter is coming คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM