THE SIMS 4 ECO LIFESTYLE พร้อมให้เล่นทั่วโลกแล้ววันนี้

THE SIMS 4 1162020 1

EA ได้ประกาศปล่อยภาคเสริมใหม่ล่าสุดของเกมยอดฮิตไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา วันนี้ The Sims 4 Eco Lifestyle Expansion Pack พร้อมให้ผู้เล่นทั่วโลกดาวน์โหลดแล้วใน ทั้งบน PS4, Xbox One, PC และ Mac ในภาคเสริมนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองเอเวอร์กรีน ฮาร์เบอร์ (Evergreen Harbor) ที่เหล่าชาวซิมส์อาศัยอยู่ ซึ่งชาวซิมส์สามารถเลือกที่จะใช้ชีวิตตามวิถีรักษ์โลกและยั่งยืน [สนใจคลิกที่นี่]

ซึ่งชาวซิมส์สามารถเลือกที่จะใช้ชีวิตตามวิถีรักษ์โลกและยั่งยืน พวกเขาสามารถหันไปใช้พลังงานจากแหล่งพลังงานทางเลือก ปลูกพืชผักสวนครัว และนำวัสดุที่ใช้แล้วกลับมาสร้างสรรค์เป็นเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในภาคเสริมใหม่ล่าสุดนี้ ชาวซิมส์สามารถร่วมกับชุมชนในการพลิกโฉมเมืองให้กลายมาเป็นหมุดหมายแห่งความยั่งยืนและสร้างความ เปลี่ยนแปลงให้แก่โลกรอบตัวพวกเขา

THE SIMS 4 1162020 3

ในภาคเสริมนี้ เราจะได้ทำความรู้จักกับเมืองเอเวอร์กรีน ฮาร์เบอร์ เมืองที่ทุกการตัดสินใจของเหล่าชาวซิมส์มีผลกระทบโดยตรงต่อสภาพแวดล้อม ชาวซิมส์สามารถผลิตไฟฟ้าและน้ำได้จากแผงโซลาร์เซลล์ กังหันลม และเครื่องเก็บน้ำค้าง พวกเขายังสามารถปลูกพืชผักสวนครัวในบ้านได้โดยการสร้างสวนแนวตั้ง นอกจากนั้น ชาวซิมส์ยังสามารถตกแต่งบ้านของพวกเขาจากเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาปรับปรุงใหม่ สวมใส่เสื้อผ้าที่ทำมาจากวัสดุที่นำกลับมาใช้ใหม่ รวมไปถึงสร้างดาดฟ้าของบ้านให้มีสีสันสดใส สำหรับชาวซิมส์ที่ไม่กังวลกับเรื่องกลิ่น พวกเขายังสามารถไปที่จุดทิ้งขยะเพื่อค้นหาวัสดุหรือวัตถุดิบที่ใช้แล้ว และนำกลับมาใช้ใหม่เพื่อสร้างสรรค์ของใช้ต่างๆ สำหรับบ้านของพวกเขา

THE SIMS 4 1162020 2

อ่านข่าวเกม The Sims 4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM