Heroes War: Counterattack ปล่อยอัปเดตระบบทีมปาร์ตี้และระบบเล่นออโต้

Heroes War Counterattack 1

Heroes War : Counterattack จากค่าย Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตใหญ่ครั้งแรกหลังจากเปิดเกม โดยเป็นการปรับปรุงครั้งสำคัญตามที่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้ฟีตแบคมา พร้อมกิจกรรมจัดหนักเอาใจผู้เล่นที่กลับมาเล่นในช่วงอัปเดตใหญ่ครั้งแรกนี้

Heroes War Counterattack 2

ตามคำเรียกร้องสำหรับแฟนๆชาว Heroes War: Counterattack ที่ตัวเกมได้มีการปรับและพัฒนาระบบที่แฟนๆชาวไทยเรียกร้องกันมากที่สุด นั่นก็คือ โหมดการเล่นอัตโนมัติ ที่จะช่วยประหยัดเวลาในการเล่นมากยิ่งขึ้น และปลดล็อกโหมดปาร์ตี้!ให้ผู้เล่นได้ฟอร์มทีมกับเพื่อนแบบเรียลไทม์ และแต่ละคนจะต้องแบ่งหน้าที่กันเพื่อตามหาสถาบันที่ปิดอยู่ ซึ่งภารกิจปาร์ตี้นี้เองจะทำให้ผู้เล่นได้รับเซ็ตอุปกรณ์ที่เจ๋งและแกร่งยิ่งขึ้น! รวมถึงการเพิ่มโหมดต่างๆอย่าง การฝึกรายวัน ที่ผู้เล่นจะเข้าไปทำภารกิจในโหมดแล้วรับ EXP บูสเตอร์หรือทองจำนวนมากจ้าอัปเวลกันรัวๆไป และที่ปังสุดๆอีกอัปเดตหนึ่งเลยก็คือ ทหารรับจ้างุดหล่อหน้าใหม่ “ฟาเรียส” ได้ยินมาว่า มีฟาเรียสแล้ว สามารถตะลุยไปได้ทุกโหมด

Heroes War Counterattack 3

‘อีกหนึ่งระบบที่เพิ่มมา เชื่อว่าต้องถูกใจเพื่อนๆสายดวง ที่อาจจะไม่ค่อยมีการ์ด SSR เยอะนัก ทางเกม Heroes War: Counterattack เราไม่นิ่งนอนใจ เพิ่มระบบเลื่อนระดับการ์ดสกิล มาให้โดยผู้เล่นสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของสกิลได้ เลื่อนระดับอัปเกรดการ์ดให้มีระดับที่สูงขึ้นได้สูงจนถึงระดับ SSR เลยย ติดตามข้อมูลข่าวสารเกม Heroes War: Counterattack ได้เลยที่ : https://smarturl.it/HeroesWarFacebookPR

ลิงก์ดาวน์โหลด

Heroes War 142020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heroes War : Counterattack คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM