Lineage 2: Revolution ฉลองครบรอบ 3 ปีจัด EDM เฟสติวัล

Lineage 2 Revolution 1262020 1

Netmarble ได้มีการประกาศถึงการอัปเดตใหม่ล่าสุดของ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้ว ทดสอบสกิลสุดแกร่งกับวีรบุรุษคนอื่นๆ พร้อมฉลองค่ำคืนสุดมันส์และแดนซ์กระหน่ำไปกับ EDM เฟสติวัลแบบจัดเต็ม

Lineage 2 Revolution 1262020 3

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับการเพิ่มเข้ามาของดินแดนใหม่ ‘ดินแดนอินนาดริล’ ซึ่งจะประกอบไปด้วย 2 พื้นที่ อันได้แก่ ชายฝั่งอินนาดริล และ หมู่เกาะสิ้นหวัง พร้อมให้เหล่าวีรบุรุษได้มาผจญภัยแล้ว นอกจากนี้ยังจะมีดันเจี้ยนเพิ่มเข้ามาใหม่เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเหล่าวีรบุรุษผ่านการทำเควสและการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตดินแดนอินนาดริลครั้งนี้นั้นจะมีคอนเซปต์แตกต่างจากดินแดนอื่นๆ ที่เคยมีมาอย่างสิ้นเชิง ซึ่งมาพร้อมกับการขยายเลเวลสูงสุดจากเลเวล 440 เป็นเลเวล 480 อีกด้วย

Lineage 2 Revolution 1262020 2

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์พิเศษอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาในเกม Lineage 2: Revolution อย่าง ระบบปลุกพลังเครื่องประดับ สำหรับ เครื่องประดับ ระดับ UR ซึ่งเป็นระบบการพัฒนาเครื่องประดับ UR เพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th

ลิงก์ดาวน์โหลด

LINEAGE 2 1332020 4

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM