ลือสนั่น Rise of the Horde ตอนใหม่ WoW 7.0 ฟีเจอร์เด็ดเพียบ

เชื่อว่าคงมีแฟน Gamemonday ไม่น้อยที่ยังติดหนับประทับใจกับเกมส์ World of Warcraft อภิมหาอมตะ MOBA สุดฮิตที่ประสบความสำเร็จถล่มทลายในยุคแรกๆ ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าตอนใหม่ World of Warcraft 7.0 ได้ชื่อเป็นทางการเรียบร้อย คือ Rise of the Horde เรียกว่าง้างมาจากบ้านเตรียมเสียบแทน World of Warcraft: Warlords of Draenor กันแล้ว ก็ไม่รู้ว่า Blizzard จะว่าอย่างไรกับข่าวนี้ ซึ่งถ้าเงียบก็แสดงว่าไม่ปฏิเสธหรือเปล่า?

wwo

ยังลือกันเป็นตุเป็นตะอีกด้วยนะว่าในเวอร์ชั่น 7.0 จะมีฟีเจอร์ใหม่มาให้น้ำลายไหลเพียบเลย อย่างเช่น ตัวละครจะถูกดัน Level Cap ไปเป็น 105 มีการเพิ่มโซนใหม่เข้ามาอีกคือ City of Sky มีกลุ่มใหม่แบ่งเพิ่มขึ้นมา คือพวก Ancient แยกออกได้เป็น 2 เผ่า Demon กับ Elementals พวก Horde ก็จะมีเผ่าใหม่มาเสริมคือ Ogre และฝ่าย Alliance ก็จะมี Tuskar บวกเข้ามา ส่วนใครที่เล่นสาย Pandaren ยังเลือกได้เหมือนเดิมว่าจะเข้ากับพวกไหนจาก 3 พวกที่กล่าวมา

wwo1

wwo2

แต่ที่น่าสนใจคืออาชีพน้องใหม่ Watcher ที่จะเปิดตัวในภาคนี้แล้ว นอกจากนี้ยังจะมีไอเทมสนับสนุนสัตว์ขี่มาใหม่อย่าง Rein ให้ตามล่ากัน อาวุธและเกียร์ในตำนานอย่าง Eonar สำหรับสาย Healer ก็จะมีมาให้ใช้กันด้วย  ว่ากันเท่านี้พอจะนึกเห็นภาพ World of Warcraft 7.0 ออกกันบ้างหรือยัง เชื่อว่าสาวกไม่น้อยอาจจะกำลังอยากเล่นจนตัวสั่นแล้วๆ ก็เป็นได้

wwo3

wwo4

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/ ***

FLOATING BOTTOM