Rise of Kingdoms แนะนำวิธีเล่นเบื้องต้นสำหรับทำสงครามสุดมันส์

Rise of Kingdoms 1562020 1

Rise of Kingdoms เกมแนวทำสงคราม เรื่องที่ผู้เล่นพูดถึงมากที่สุดในเกมก็คือ การเข้าเกมปุ๊บ ก็มีอารยธรรมของแต่ละประเทศให้เลือกมากมายละลานตา ตอนนี้มีทั้งหมด11อารยธรรม ได้แก่ โรม, เยอรมนี, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, อาระเบีย, ออตโตมัน และ ไบแซนไทน์ อารยธรรมต่างกันไม่ใช่แค่รูปแบบเมืองไม่เหมือนกันเท่านั้น

แต่แม่ทัพของแต่ละอารยธรรมก็จะมีประวัติศาสตร์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองและพลังพิเศษที่เพิ่มเข้ามาได้รอคอยผู้บัญชาการทุกคนมาดูกับตา ไม่ว่าจะเป็นโรม,เยอรมนี,อังกฤษที่เน้นโจมตี หรือจะเป็นสเปน,เกาหลีที่เน้นป้องกัน หรือจะเป็นญี่ปุ่น,ไบแซนไทน์ที่ชอบเก็บสะสมทรัพยากร ทั้งหมดนี้คือตอนต้นของเกมที่จะทำให้ผู้บัญชาการทุกคนวิเคราะห์เป็นแนวทาง

ทำสงครามหลายคนทันที

Rise of Kingdoms 1562020 2

ทันทีที่เข้าเซิร์ฟเวอร์ ผู้บัญชาการทุกคนจะเจอกับผู้เล่นที่ไม่ใช่แค่ผู้เล่นจากประเทศไทยเท่านั้น แต่จะเจอกับผู้เล่นที่มาจากทั่วทุกมุมโลกทุกประเทศ อาจจะเป็นผู้บัญชาการจากยุโรปที่อยู่ใกล้ๆคุณ หรืออาจจะเป็นผู้บัญชาการจากอเมริกาเหนือที่มาช่วยคุณขโมยทรัพยากร หรืออาจจะเป็นผ็บัญชาการจากอเมริการกลาง/ใต้ที่เชิญชวนคุณเข้าสมาพันธ์ ไม่ต้องกังวลว่าภาษาจะเป็นอุปสรรคในการทำสงครามร่วมกันหลายประเทศ ในเกมมีติดตั้งระบบแปลภาษาทันทีให้คุณได้เข้าใจความต้องการของเพื่อนในสมาพันธ์และคำท้าทายยั่วยุของศัตรูตลอดเวลา

ระบบสมาพันธ์กว้างใหญ่

Rise of Kingdoms 1562020 3

ในเกมมีระบบสังคมกว้างใหญ่และมีกิจกรรมทางสังคมหลากหลาย สถาปัตยกรรมหรือเทคโนโลยีการศึกษาสามารถขอให้สมาพันธ์ช่วยเร่งให้สำเร็จเร็วขึ้นได้ และยังมีกิจกรรมตอบคำถาม ” นักวิชาการที่ไร้ผู้ทัดเทียม” หากรู้สึกว่ายากเกินไปก็สามารถถามหาคำตอบจากสมาพันธ์ได้ ทำสงครามกันอย่างดุเดือดเพื่อรับรางวัลสงครามยอดเยี่ยม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจRise of Kingdoms

ลิงก์ดาวน์โหลด

Rise of Kingdoms 1562020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Rise of Kingdoms คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM