Call of Duty WarZone ยังไม่หน่ำใจอาจจะมี Battle Royale 200 คน

Call of Duty WarZone 1662022202 5

ดูเหมือนว่า Infinity Ward จะเดินหน้าพัฒนาเกมของพวกเขาอย่างต่อเนื่องเลยสำหรับเกมออนไลน์แนว FPS ชื่อดังอย่าง Call of Duty: Modern Warfare ที่หลังจากเปิดให้บริการโหมดใหม่ในรูปแบบ Free to Play อย่าง WarZone ก็สร้างกระแสไปทั่วโลกมีจำนวนผู้เล่นไหลเข้าไปเล่นหลายสิบล้านคนบอกเลยว่าเป็นตัวเลขที่ไม่ธรรมดาแต่ตอนนี้กระแสก็เริ่มจางๆ ลงเรื่อยๆ หลังจากที่พวกเขาพบเจอกับการระบาดของ Hacker

Call of Duty WarZone 1662022202 2

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไม่นานตัวเกม Call of Duty WarZone ได้มีการอัปเดต Season 4 อย่างเป็นทางการไปมีการเพิ่มตัวละครใหม่ Skins และอื่นๆ อีกมากมายที่ให้เพื่อนๆ ได้สะสมกัน แต่เมื่อเร็วๆ นี้ Call of Duty: Modern Warfare และ Call of Duty WarZone ได้มีการเปิดให้เล่นข้ามโหมดได้แบบฟรีๆ ไม่จำเป็นต้องซื้อเกมตัวเต็มอีกต่อไปจะพูดว่าเป็นกิจกรรมก็ได้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทาง Infinity Ward ทำให้กับผู้เล่น

Call of Duty WarZone 1662022202 4

แต่ประเด็นอยู่ที่เมื่อมีผู้เล่นได้เห็นการแนะนำโหมดภายในเกมสำหรับ WarZone ที่กล่าวถึงตัวเกมในโหมด Battle Royale และ Plunder ที่สามารถบรรจุคนได้สูงสุดถึง 200 คนนอกจากนั้นยังมี Battle Royale Juggernaut อีกด้วย ซึ่งทั้งหมด 3 โหมดนี้ยังไม่ได้ถูกบรรจุลงภายในเกม ณ ปัจจุบันเลย ดังนั้นนี้อาจจะเป็นคำใบ้หรือเป็นเพียงแค่การหลุดของทีมงานเท่านั้นก็เป็นได้

Call of Duty WarZone 1662022202 1

ยังไงแล้วก็ถือว่าน่าสนใจอยู่ดีเมื่อ Call of Duty WarZone จะมีการเพิ่มจำนวนผู้เล่นจากเดิมที่มี 150 คนกลายเป็น 200 คนต่อรอบต้องบอกเลยว่ามันน่าดุเดือด ยิงกันตลอดทั้งเกมแน่นอน ทุกบ้านเรือนจะต้องมีคนอยู่เสมอมันทำให้บรรยากาศภายในเกมดูตื่นเต้นตลอดเวลานี้อาจจะเป็นโหมดที่สามารถนำความนิยมของ Call of Duty WarZone กลับอีกครั้งก็เป็นได้แต่จะมาจริงหรือไม่ต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Warzone คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM