เตรียมผจญภัยใน จอมยุทธ์หยกเทพ เผย 4 อาชีพเบื้องต้น

1862020 1

กำลังจะมีการเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้แล้วสำหรับเกมมือถือตัวใหม่ จอมยุทธ์หยกเทพ จากค่าย Unlock Games เป็นเกมแนวผจญภัย Openworld ที่ใช้เวลาร่วม 3 ปีในการสร้าง แล้วทุนมหาศาลเพื่อให้เกมออกมาดีที่สุด โดยวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมกัย 4 อาชีพเบื้องต้นภายในเกมนี้

ผู้คลั่งดาบ

1862020 2

ผู้คลั่งดาบเป็นเทพที่จากทะเลเหนือ เป็นสายอาชีพที่ใช้ดาบใหญ่โจมตี อาชีพที่โจมตีรุนแรงมาก สายอาชีพที่เหมาะเป็นแนวหน้า ไล่ตบคนตัวต่อตัว เป็นหลัก ถ้ามองหาตัวโหดๆ เล่น แนะนำอาชีพนี้เลย

จอมภูต

1862020 3

จอมภูตมาจากจิ่วหลี เผ่าที่เรียนเคล็ดวิชาโบราณ มีสกิลในการโจมตีระยะไกล และสามารถล้มศัตรูได้ก่อนที่จะมาถึงตัวเสียอีกพูดง่ายๆ ก็คือมีดาเมจที่รุนแรง หากไม่แน่ใจว่าจะเล่นตัวไหนดี จอมภูตเป็นอาชีพจะเล่นง่ายที่สุด

นักระบำ

1862020 4

เป็นอาชีพภายนอกเป็นภูตวิญญาณสีชมพู ที่มาจากทะเลตะวันตก อยู่ห่างจากโลกเป็นอาชีพที่สายโจมตีระยะไกล จุดเด่นของอาชีพนี้คือสามารถในการโจมตีแบบหมู่ AOE ไม่เหมาะชนแนวหน้า แต่เป็นอาชีพที่เหมาะสำหรับผู้เล่นสายบู้พร้อมกับตัวละครน่ารัก

จอมยุทธ์

1862020 5

จอมยุทธ์เป็นมนุษย์มัจฉาที่จากทะเลตตะวันออก เป็นอาชีพที่มีว่องไวและความเร็วมากกว่าอาชีพอื่น สร้างเสียหายได้อย่างรวดดเร็ว เหมาะสำหรับเพื่อนที่ต้องการความท้าทายในการเล่น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

อ่านข่าวเกม จอมยุทธ์หยกเทพ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM