จัดดิ V4 เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์เตรียมเปิดให้ลงทะเบียน

V4 1862020 1

เกมเมอร์เตรียมตัวให้พร้อมเกมมือถือสุดอลังการกำลังจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอีกแล้วโดยทีมงาน Nexon Thailand ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปีก็มีการประกาศไปแล้วว่าจะนำเกมอย่าง V4 เกมแนว MMORPG มาเปิดในประเทศไทยล่าสุดได้มีการเปิดเว็บไซต์พร้อมแฟนเพจอย่างเป็นทางการไว้ให้เกมเมอร์ได้ติดตามข่าวสารกันแล้ว พร้อมกับเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า 25 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป

ที่สุดแห่งอภิมหาสงครามระหว่างเซิร์ฟ ปะทะกับผู้เล่นกว่า 1 แสนคน ผ่านระบบ Interserver”

ฉีกทุกกฏของเกม MMORPG ด้วยระบบ Interserver ที่ให้ผู้เล่นทุกเซิร์ฟเวอร์มาปะทะฝีมือกัน การันตีความมันส์ ความระห่ำ ไม่ซ้ำเกม MMORPG อื่นๆ ที่เคยมีมา

“ที่สุดแห่งการล้างแค้น Free PK เปิดวาร์ปไปโจมตีคู่อริได้ทันที”

ไม่ต้องเสียเวลาเดินตามหาคู่อริ เพราะมีระบบ Free PK สามารถเปิดวาร์ปไปแก้แค้นคู่อริได้ ไม่ว่าเขาจะหลบซ่อนอยู่ที่ไหน คุณก็สามารถตามไปล้างแค้นได้ทันที เพียงแค่คลิกเดียวเท่านั้น

V4 1862020 3

“ที่สุดแห่งกราฟิกสุดตระการตา พัฒนาด้วยระบบ Unreal Engine 4”

พบกับแผนที่สุดแฟนตาซีเหนือจริงเกินคำบรรยาย ผ่านมุมมองกล้องที่หมุนได้แบบอิสระ 360 องศา พร้อมกับระบบดีไซน์ตัวละคร มีแบบให้เลือกมากมาย ปรับได้ทุกรายละเอียดตั้งแต่ความเงาของผิว สีผิว สีผม สีคิ้ว หน้าตา และสัดส่วนของร่างกาย สามารถแต่งได้ตามสไตล์ไหนก็ได้ที่คุณต้องการ

“ที่สุดแห่งความสะดวกสบายด้วยระบบ Cross Platform เล่นได้ทั้งในมือถือและ PC”

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณก็สามารถสนุกไปกับการเล่นเกมได้ทุกที่ที่คุณไป ด้วยระบบ Cross Platform เล่นได้ทั้งบนมือถือ หรือเปิดคอมเล่นอยู่บ้าน เสพกราฟิกสุดอลังการผ่านจอ PC ก็ได้เช่นกัน

Official Website: https://th.nexon.com/v4 

Facebook Page: www.facebook.com/TH.V4Global

อ่านข่าวเกม Project V4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM